+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị em họ sát hại trước ngày cưới vì nợ 500 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì món nợ 500 nghìn đồng mà Tùng ra tay tàn độc cướp mạng người anh họ. Nạn nhân chết trước ngày cưới, để lại người vợ sắp cưới.

    (ĐSPL) - Chỉ vì món nợ 500 nghìn đồng mà Tùng ra tay tàn độc cướp mạng người anh họ. Nạn nhân chết trước ngày cưới, để lại người vợ sắp cưới.

    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tích cực truy tìm đối tượng Nguyễn Đình Tùng, 21 tuổi, trú tại khu phố 1, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Doãn C, 23 tuổi, trú cùng xóm, đồng thời là anh họ của Tùng.

    Ảnh minh họa.

    Nhân chứng cho hay, khoảng 20h30 ngày 19/3, C đang đi dự tiệc liên hoan ở nhà người bạn thì nhận được điện thoại của Nguyễn Đình Tùng (21 tuổi, người họ hàng ở cùng làng). C sau đó nói với mọi người rằng ra đường liên thôn gần nhà nói chuyện nợ nần và giải quyết mâu thuẫn cá nhân với Tùng.

    Trước cuộc hẹn C nói chuyện, Tùng đã thủ sẵn một con dao bầu dài khoảng 30cm giấu trong người. Vừa nhìn thấy C đi xe máy từ xa tới, Tùng lao tới đâm một nhát vào đùi khiến C ngã vật xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, C được cho là tiếp tục dùng dao đâm thêm một nhát chí mạng vào ngực nạn nhân khiến anh này tử vong tại chỗ. Gây án xong, C nhờ người chở ra bến xe bỏ trốn.

    Theo báo Vnexpress, ông Phạm, một người dân gần hiện trường kể: “Lúc đó khoảng hơn 20h tối, thằng Tùng người dính đầy máu, hớt hải chạy vào quán nhờ đứa cháu tôi chở ra bến xe có việc. Vì không hiểu chuyện gì nên cháu Ngọc nhận lời chở giúp. Khoảng 30 phút sau, có tiếng người kêu cứu thất thanh cách nhà tôi không xa. Khi mọi người chạy tới thì hoảng hốt phát hiện thi thể cháu C nằm gục bên vũng máu, con dao vẫn còn dính trên ngực. Dân làng hò nhau đưa cháu đi cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết, C đã tử vong trước đó do vết thương trúng vào tim”.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, C bị đâm hai nhát, một từ phía sau làm rách đùi chân trái và một từ phía trước ngực gây thủng tim dẫn đến mất máu cấp.

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, C vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng tại TP HCM nhưng chưa xin được việc và trở về nhà giúp mẹ buôn bán.

    Ông Nguyễn Văn Th (chú ruột C) cho biết: “C là đứa con ngoan ngoãn, bố mất sớm nên thanh niên này sớm phải gánh vác công việc trong gia đình. Theo dự kiến, ngày 28/3, cháu C tổ chức đám cưới, thiệp mời cũng đã gửi mọi người rồi. Mấy ngày nay, mẹ cháu vì thương con, ngất lên, ngất xuống, chẳng chịu ăn uống gì".

    Cũng theo người thân, chỉ vì C nợ Tùng 500 nghìn đồng chưa có trả, nhiều lần Tùng đến đòi nợ nhưng C xin khất. Tuy nhiên vài ngày sau thì án mạng đau lòng xảy ra.

    Chia sẻ trên báo Vnexpress, ông Lê Chí Khoát, Tổ trưởng Khu phố 1, phường Đông Hải cho hay, Tùng và C sống cạnh nhà nhau. Hai người còn có quan hệ anh em họ nên thường hay qua lại. “Chưa bao giờ thấy hai cháu xảy ra mâu thuẫn. Cháu C rất hiền lành, sống hòa đồng với bà con lối xóm. Còn Tùng, tuy là thanh niên lêu lổng, hay giao du với đám bạn hư nhưng cũng chưa gây gỗ đánh nhau với ai bao giờ. Chúng tôi cũng không ngờ, Tùng lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy”, vị trưởng phố nói.

    Trung tá Phạm Văn Thạch, Trưởng công an phường Đông Hải cho biết, TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương truy bắt đối tượng gây án. “Bước đầu xác định kẻ gây án là Nguyễn Đình Tùng nhưng hiện nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương”, trung tá Thạch nói.

    Mâu thuẫn tiền đặt cược, sát hại bạn ngay tại sòng bạc

    Gia Huy(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-em-ho-sat-hai-truoc-ngay-cuoi-vi-no-500-nghin-dong-a88350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan