+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị mẹ ruột rút dép đánh tới tấp ngay giữa đám cưới, nguyên nhân làm ai nấy choáng váng

    (ĐS&PL) - Thay vì khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi mới cưới, các quan khách đến tham dự đám cưới lại được chứng kiến cảnh tượng có 1-0-2.

    Hôm 4/7 vừa qua, A4 Times bất ngờ đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng gây sốc tại một đám cưới ở Uttar Pradesh (Ấn Độ). Đoạn video chỉ ngắn vỏn vẹn 20 giây nhưng lại khiến người xem không khỏi tròn mắt kinh ngạc, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy cô dâu và chú rể đang tay trong tay hạnh phúc, còn các nhiếp ảnh gia bận rộn tác nghiệp để cho ra những bức ảnh cưới đẹp nhất. Trong lúc đó, một người phụ nữ bất ngờ leo thoăn thoắt lên những bậc thang và tiến về phía cặp đôi mới cưới.

    The India Times cho biết người phụ nữ này chính là mẹ của chú rể. Vừa đi đến chỗ cặp đôi mới cưới đang đứng, bà ngay lập tức rút dép và đánh chú rể tới tấp.

    chu-re-bi-me-ruot-rut-dep-danh-toi-tap-ngay-giua-dam-cuoi-nguyen-nhan-lam-ai-nay-choang-vang.mp4

    Một người khách nhanh chóng đi lên, yêu cầu người phụ nữ dừng lại nhưng bà vẫn không ngừng đánh con trai mình trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách. Một lúc sau đó, hai người khách khác đã bước ra, kéo bà mẹ này khỏi hai vợ chồng mới cưới.

    Truyền thông địa phương cho biết, nguyên nhân khiến người phụ nữ làm vậy là vì bà vốn không hài lòng với cô dâu.

    Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Thái Lan, người mẹ xông vào đám cưới đánh con trai túi bụi nhưng không phải vì khó chịu với con dâu như câu chuyện trên. Cụ thể, vào ngày 18/2/2021, người đàn ông tên Saranu Mu Kawe (34 tuổi) đã bí mật tổ chức đám cưới với nhân tình khi vẫn chưa ly hôn với người vợ “danh chính ngôn thuận” Nipaphan (33 tuổi).

    Người vợ biết chuyện đã vô cùng đau lòng, ngay lập tức xông vào đám cưới để chất vấn chồng. Mẹ ruột của Saranu biết con dâu chịu ấm ức, ủng hộ hành động của cô, thậm chí còn cùng cô đến đám cưới để dạy dỗ con trai.

    Đoạn video được chia sẻ cho thấy bà mẹ và cô con dâu đi thẳng vào lễ cưới. Saranu nhìn thấy mẹ và vợ nhưng không chút sợ hãi, thay vào đó còn tỏ ra khó chịu cao giọng nói: “Làm ơn hãy rời khỏi lễ cưới đi. Các người không phải là khách mời đâu”. Nói xong, anh ta phớt lờ mẹ và vợ, tiếp tục làm đám cưới cùng nhân tình.

    Thái độ của Saranu đã khiến bà mẹ “nổi cơn tam bành”, thẳng tay đánh con trai một trận tơi bời, thậm chí còn liên tục mắng nhiếc anh ta. Bà mẹ sau đó còn đưa cho khách mời xung quanh xem giấy đăng ký kết hôn của Saranu và Nipaphan. Không chỉ vậy, bà khẳng định sẽ đứng về phía con dâu, kiện con trai vì dám tổ chức đám cưới bất hợp pháp với nhân tình.

    Hành động của bà mẹ đã nhận được “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng. Được biết, Saranu đang là một sĩ quan cảnh sát, công tác ở đồn cảnh sát Mueang Chainat. Sau vụ việc gây ồn ào, anh ta đã bị tạm đình chỉ công tác.

    Đinh Kim(Theo Newsweek)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-me-ruot-rut-dep-danh-toi-tap-ngay-giua-dam-cuoi-nguyen-nhan-lam-ai-nay-choang-vang-a506941.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan