+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị tố “đồ tồi”, suýt bỏ chạy khỏi hôn lễ, sự thực khiến dân mạng “cười chảy nước mắt”

    ĐS&PL Vừa nhìn thấy người xuất hiện tại hôn trường, chú rể vốn đang rất chờ mong bỗng giật thót mình, thậm chí còn suýt bỏ chạy.

    Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra trong một hôn lễ tại thành phố Thương Khâu, tỉnh hà Nam (Trung Quốc). Chú rể cầm hoa cưới trên tay, ánh mắt chờ mong hướng về cửa ra vào hôn trường, đợi giây phút cô dâu xinh đẹp xuất hiện.

    Cánh cửa hôn trường cuối cùng cũng bật mở. Tuy nhiên, mọi người không được chứng kiến cảnh cô dâu chầm chậm bước tới, thay vào đó, cô dâu lại đột nhiên lao thẳng đến đứng cạnh chú rể.

    Sau phút ngỡ ngàng, chú rể ngay lập tức tránh né, suýt chút nữa còn bỏ chạy khi bị đeo bám không rời. Bạn bè, người thân và quan khách phía dưới không khỏi khó hiểu nhưng rồi sau đó phát hiện ra người kia không phải cô dâu, mà là một người đàn ông đóng giả.

    chu re bi to doi toi suyt bo chay khoi hon le su thuc khien dan mang cuoi chay nuoc mat
    Cô dâu giả hóa ra là bạn thân 20 năm của chú rể.

    Cô dâu giả thậm chí còn cầm micro và tố chú rể bội bạc: “Tôi đã yêu chú rể được 20 năm rồi, vậy mà hôm nay anh ấy lại làm đám cưới với người khác. Anh đúng là đồ tồi mà”.

    Người dẫn chương trình thấy vậy cũng nhanh chóng buông câu đùa: “Cô dâu của chúng ta hôm nay trông hơi đồ sộ nhỉ?”.

    Hỏi ra mới biết, cô dâu giả vừa có màn náo loạn hôn lễ chính là người bạn thân nhất của chú rể suốt 20 năm qua. Với mong muốn bạn thân có kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới, anh đã bàn với cô dâu hoán đổi vị trí cho nhau để tạo ra trò đùa này.

    Chú rể bị bạn và cô dâu của mình đùa mà sốc tới nỗi chỉ biết đứng một chỗ rồi cười. Một loạt hành động cùng của chú rể từ khi cô dâu giả xuất hiện khiến ai nấy không nhịn được cười nắc nẻ.

    chu re bi to doi toi suyt bo chay khoi hon le su thuc khien dan mang cuoi chay nuoc mat1
    Cô dâu giả (bên trái) cùng cô dâu thật đã hợp sức để tạo ra trò đùa khiến chú rể hết hồn.

    Sau khi chia sẻ vè tình bạn của mình với chú rể, người đàn ông kia đã gửi lời chúc phúc tới vợ chồng bạn. Câu chuyện về sau đã được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú trong khi một số người lại cảm động trước tình bạn của chú rể.

    “Đây mà là cô dâu thật thì chắc chú rể cả đêm không ngủ được mất”, một người hài hước viết.

    Một người khác để lại bình luận: “Cứ tưởng sẽ có một màn đánh ghen và tranh chồng ngay trong đám cưới cơ đấy”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-to-do-toi-suyt-bo-chay-khoi-hon-le-su-thuc-khien-dan-mang-cuoi-chay-nuoc-mat-a500156.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan