Chú rể bị vợ cả "vạch mặt" giữa đám cưới với người tình kém 18 tuổi


Thứ 6, 10/03/2017 | 01:00


Cùng sự kiện

Một chú rể Ấn Độ 42 tuổi bị vợ xông vào đám cưới tố phản bội khi họ chưa ly dị đã lén lút làm đám cưới với người tình trẻ kém 18 tuổi.

Một chú rể Ấn Độ 42 tuổi bị vợ xông vào đám cưới tố phản bội khi họ chưa ly dị đã lén lút làm đám cưới với người tình trẻ kém 18 tuổi.

Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi bị một người phụ nữ tự xưng là vợ đã chung sống 14 năm và có con trai 13 tuổi gây sự khi anh đang tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 18 tuổi.


Người phụ nữ được xác định là Rakhi. Theo lời người phụ nữ này, cô và Vishal Kumar Sonu vẫn đang là vợ chồng, họ kết hôn được 14 năm và vẫn chưa ly hôn. Họ có với nhau một cậu con trai đang ở tuổi thiếu niên.


[poll3]1578[/poll3]


Trước thời điểm diễn ra vụ việc, Sunu đang ở trong nhà hàng tiệc cưới tiếp đón khách mời cho hôn lễ của mình cùng cô dâu kém 18 tuổi. Cũng chính vào lúc này, Rakhi và gia đình đã thừa dịp lẻn vào.


Hai bên xảy ra tranh cãi, xô xát giống như các bộ phim Bollywood khiến chủ nhà hàng phải gọi cảnh sát để sơ tán đám đông.


Cuối cùng, anh trai của Rakhi là Pawan Kumar đã phải cung cấp thông tin về cuộc hôn nhân giữa Rakhi và Sonu. Anh này khẳng định Sonu và em gái của mình đã lấy nhau được 14 năm.

Sau đó, mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ hơn khiến Rakhi phải chuyển về ở nhà bố mẹ. Pawan Kumar còn tố cáo Sonu là kẻ thất nghiệp và ngược đãi em gái của anh để lấy tiền.

Vụ việc đã được đệ lên tòa án.

Theo DailyMail

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-vo-ca-vach-mat-giua-dam-cuoi-voi-nguoi-tinh-kem-18-tuoi-a183507.html