+Aa-
    Zalo

    Chú rể bịt mắt ‘sờ soạng’ xem ai là cô dâu và cái kết đắng lòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chú rể đã phải trải qua thử thách sờ vào tay rất nhiều người con gái có thể tìm ra vợ mình và kết quả vô cùng thú vị.

    (ĐSPL) - Chú rể đã phải trải qua thử thách sờ vào tay rất nhiều người con gái có thể tìm ra vợ mình và kết quả vô cùng thú vị.

    Xem video:

    [mecloud]m7fY3CACc9[/mecloud]

    Clip dài hơn 6 phút sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, có đến hàng nghìn lượt like (thích) và rất nhiều bình luận của cư dân mạng về cặp đôi chú rể, cô dâu này.

    Theo như đoạn clip, khi MC mời chú rể chơi một trò chơi sờ vào tay người khác để đoán tìm đâu mới là cô dâu. Đầu tiên, MC mời một cô gái đến và yêu cầu chú rể sờ vào tay cô gái này. MC hỏi chú rể đó có phải là cô dâu không, chú rể rất nhanh chóng trả lời "không" với một lý do là tay của cô dâu chắc chắn phải rất "hoàn hảo".

    Điều khiến người xem bật cười là sự phản ứng rất nhanh của chú rể, anh đã nhanh chóng bào chữa cho câu nói của mình "không, tôi không có ý chê tay cô đauu. Tay của cô cũng khá hoàn hảo".

    Chú rể đã tìm đúng được cô dâu. Ảnh cắt từ clip.

    Được biết cô dâu chú rể trong clip có tên là Ray và Jane.

    Khi cô gái váy xanh xinh đẹp số 2 được MC mời lên sân khấu. MC hỏi "đây có phải vợ anh không?", lần này cũng rất nhanh chú rể rứt khoát "không, tay của cô ấy không đủ hoàn hảo". Đến cô gái thứ 3 phải ra về vì chú rể chê "tay cô này cùi bắp".

    Sau rất nhiều lần sờ tay các cô gái, chú rể vẫn nhất nhất khẳng định đó khôn gphair là cô dâu. Cho đến khi cô dâu thật xuất hiện, chú rể đã phải mất khá nhiều thời gian "soi" và quyết định "đó là vợ tôi". Mặc cho MC tỏ vẻ nghi kỵ, và đưa ra một thách thức, nếu không phải là cô dâu thì hai người sẽ phải trao nhau nụ hôn, và tất cả đoạn video sẽ được đăng tải trên Faceboook, You Tube...

    Và cái kết không ngờ. Ảnh cắt từ Clip.

    Và cái kết thật bất ngờ, chú rể đã tìm lựa chọn đúng cô dâu. Hai người đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Nhưng đến khi tháo bịt mắt MC đã kịp tráo đổi cô dâu với một cô gái khác. Sau đó chú rể đã hoài nghi sự lựa chọn của mình bằng một lời xin lỗi "Có thể tôi đã uống quá nhiều".

    Đoạn clip dài hơn 6 phút đã đem lại phút giây thư giãn cho mọi người, và thể hiện tình yêu của cô dâu chú rể.

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]JEIsqEJCgA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bit-mat-so-soang-xem-ai-la-co-dau-va-cai-ket-dang-long-a112971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.