Chú rể bối rối khi người tình diện váy giống hệt cô dâu đến dự lễ cưới


Thứ 5, 24/11/2016 | 07:39


(ĐSPL) – Những khách mời tại đám cưới đã sửng sốt khi cô gái tự nhận là người yêu của chú rể đến dự đám cưới trong bộ trang phục rất giống với cô dâu.

(ĐSPL) – Những khách mời tại đám cưới đã sửng sốt khi cô gái tự nhận là người yêu của chú rể đến dự đám cưới trong bộ trang phục rất giống với cô dâu.

Đám cưới diễn ra trong sự mong chờ của tất cả mọi người, nhất là giây phút cô dâu và chú rể cùng trao cho nhau lời thề của họ.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, những khách mời tại một đám cưới ở Cộng hòa Ghana, Tây Phi, đã sửng sốt khi một nữ khách mời trong đó đã tự nhận là người yêu của chú rể đến dự và mặc một bộ váy với áo trắng, gang tay trắng trông giống hệt như cô dâu.

Một đoạn video quay lại toàn bộ đám cưới đã cho thấy sự xuất hiện của cô gái này khiến chú rể vô cùng bối rối và bẽn lẽn.

Cô gái tự xưng là người yêu chú rể đang cố gắng đứng gần với chú rể thì một người đàn ông mặc vest đã cố gắng kéo cô ta ra khỏi buổi lễ. Bất ngờ, cô gái đã cầm lấy mic và tuyên bố cho tất cả mọi người tại buổi lễ rằng, chú rể là một kẻ lăng nhăng.

Chú rể sau đó đã cố gắng giải thích và kéo cô dâu ra khỏi đám đông hỗn loạn.

Người ta không biết kết cục của lễ cưới này như thế nào, nhưng theo GhanaAudioVisualNews cho biết, một "cuộc chiến" nổ ra sau đó trong hội trường của buổi lễ.

MỸ AN (Theo news)

Xem thêm video:

[mecloud]zHKH0iPHom[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-boi-roi-khi-nguoi-tinh-dien-vay-giong-het-co-dau-den-du-le-cuoi-a171257.html