+Aa-
    Zalo

    Chú rể cúi gằm mặt, chẳng nói chẳng rằng trong hôn lễ, cô dâu giải thích ai nấy "cạn lời"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hôn lễ, chú rể không những không thể hiện niềm vui mà còn nhắm nghiền mắt, bộ dạng lơ mơ không tỉnh táo.

    Mới đây, một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng vì biểu cảm bất thường của chú rể.

    Theo đó, hôn lễ được tổ chức vào ngày 30/5 vừa qua tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Có thể thấy, cô dâu diện một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, xòe bồng rất xinh đẹp và quyết rũ, trong khi đó chú rể cũng rất lịch lãm và điển trai. Điều đáng ngạc nhiên là chú rể, với tư cách là nhân vật chính lại cúi gằm mặt suốt quá trình diễn ra hôn lễ, không những không thể hiện niềm vui trên khuôn mặt, anh còn nhắm nghiền mắt, bộ dạng lơ mơ không tỉnh.

    chu re vui gam mat 1

    Bộ dạng không quan tâm đến những thứ diễn ra xung quanh của người đàn ông khiến ai nấy đều tưởng rằng anh đang bị ép cưới vậy.

    Dù vậy, cô dâu lại không hề bị ảnh hưởng bởi biểm cảm kỳ lạ của chú rể. Cô gái vẫn cười nói vui vẻ với mọi người, thoải mái đón nhận những món quà từ bố mẹ chồng và đi xung quanh tiếp khách.

    chu re vui gam mat 2

    Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, cô bật cười tiết lộ chú rể chỉ muốn đám cưới được kết thúc chóng vánh: "Anh ấy rất đói vì đã dậy sớm vào ngày tổ chức hôn lễ và chưa ăn gì cả. Tôi không nghĩ anh ấy ở đây để cử hành hôn lễ, anh ấy chỉ có mặt để dự đám cưới của tôi. Anh ấy không muốn kết hôn, chỉ muốn ăn tiệc".

    Những hình ảnh về bữa tiệc đám cưới sau khi xuất hiện đã thu hút vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng chú rể thật vô tâm khi không nghĩ về cảm xúc của cô dâu và quan viên hai họ. Họ thậm chí còn nhận định người đàn ông này có vấn đề về tâm lý.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Dù có mệt thế nào, khi bước ra lễ đường thì phải vui vẻ chứ. Có chú rể cô dâu nào mà không mệt nhưng trong ngày vui, vào khoảnh khắc quan trọng chỉ có vài phút trên lễ đường, họ vẫn cố gắng cười rất tươi";

    "Hôn lễ chỉ có một lần trong đời, chú rể tỏ thái độ như thế không thấy có lỗi với cô dâu à?";

    "Thì ra là chú rể đói bụng, tôi còn tưởng anh ta bị ép cưới người con gái mình không yêu nên mới có bộ mặt như vậy";

    "Sau này xem lại ảnh cưới, không biết chú rể có cảm thấy hối hận vì trưng ra vẻ mặt đưa đám trong ngày vui của chính mình".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-cui-gam-mat-chang-noi-chang-rang-trong-hon-le-co-dau-giai-thich-ai-nay-can-loi-a540448.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan