+Aa-
    Zalo

    Chú rể "cưỡi" trâu vượt đường lũ, rước cô dâu về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều đoạn đường bị ngập nước mưa trở nên lầy lội đã khiến một chú rể ở Nghệ An nảy sinh ý tưởng rước dâu bằng xe trâu.

    Nhiều đoạn đường bị ngập nước mưa trở nên lầy lội đã khiến một chú rể ở Nghệ An nảy sinh ý tưởng rước dâu bằng xe trâu.

    Màn rước dâu độc đáo bằng xe trâu kéo của một chú rể để vượt qua đoạn đường ngập lụt, lầy lội khiến nhiều người dân ở xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An rất thích thú.

    Đó là đám cưới của anh Nguyễn Hoàng Thái và cô dâu Đinh Thị Hạnh ở xóm 1, xã Thanh Hương diễn ra vào ngày 10/10.

    "Do mưa lũ nên có nhiều đoạn đường đến nhà cô dâu ngập bùn rất lầy lội, xe không thể đi qua, để đám cưới mình thật độc đáo tôi đã nảy ra ý tưởng rước dâu bằng xe trâu kéo. Cô dâu cũng ở cùng chung một xóm nên màn rước dầu bằng xe trâu đã khiến dân làng ai cũng thích thú, phấn khích nên đám cưới rất đông và vui”, Hoàng Thái hào hứng nói.

    Màn rước dâu "độc nhất vô nhị" trong hoàn cảnh mưa lũ đã khiến đám cưới của cô dâu chú rể đông vui, hào hứng hơn

    Theo báo Nghệ An, để xe trâu trở thành xe hoa, tất cả anh em, bạn bè của anh Thái đã phải kỳ công trang trí trong 3 ngày mới hoàn thiện. Khi xe dâu xuất hiện, nhà gái và làng xóm láng giềng ai cũng bất ngờ và thích thú.

    Cũng trong ngày 10/10, một chú rể ở Nam Định đã kéo "thuyền hoa" rước nàng về dinh. Hình ảnh này nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, chú rể tên Tiến Đạt cho hay, sau thời gian tìm hiểu, anh ngỏ lời với Phạm Hòa (cùng quê). Đám cưới của họ diễn ra ngày 10/10.

    Tiến Đạt cho hay thời tiết không thuận lợi trong ngày hạnh phúc khiến cho ai cũng buồn lòng. Lúc đi đón dâu, nước ngập sâu, mọi người nghĩ đến việc tìm chiếc thuyền để chú rể ngồi, người khác kéo ra chỗ đậu ôtô.

    Khi cô dâu về đến nhà trai, đường ngõ vẫn ngập, chú rể đã lội nước kéo "thuyền hoa" trên quãng đường dài hơn một km, đưa cô dâu vào tới nhà.

    "Trời mưa gió nhưng việc trọng đại không thể hoãn. Rước dâu bằng thuyền chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với chúng tôi”, chú rể Nam Định nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-cuoi-trau-vuot-duong-lu-ruoc-co-dau-ve-nha-a204959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan