+Aa-
    Zalo

    Chú rể đến đón dâu sớm, vô tình phát hiện bí mật “động trời” nhà gái che giấu

    ĐS&PL Đến rước dâu sớm nhưng đợi mãi không thấy cô dâu, chú rể nhờ người thân đi xem giúp thì phát hiện bí mật bất ngờ.

    Theo thông tin được đăng tải, anh Vương Huy (29 tuổi, ở Trung Quốc) quen bạn gái Lý Quân (31 tuổi) qua mai mối cách đây 6 tháng. Do hai gia đình thúc giục nên cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân.

    Vừa hồi hộp vừa có tính cẩn thận, anh Vương Huy quyết định đến nhà gái rước dâu sớm. Thấy đàng trai đến quá sớm, nhà gái khá bất ngờ, muốn nhà trai đợi một chút vì cô dâu chưa trang điểm xong.

    Ban đầu, anh Vương Huy và họ hàng nhà trai đều vui vẻ chờ đợi nhưng hơn 1 tiếng trôi qua vẫn không thấy cô dâu xuất hiện. Việc này khiến chú rể họ Vương dần mất kiên nhẫn, thậm chí bắt đầu nghi ngờ có chuyện mờ ám vì anh thấy một người đàn ông lạ lảng vảng quanh phòng cô dâu.

    Anh Vương Huy sau đó đã nhờ người thân là cô Lưu đi xem thử rốt cuộc cô dâu đang ở đâu và làm gì. Khi đến gần phòng cô dâu, cô Lưu phát hiện Lý Quân đang nói chuyện với bạn trai cũ nên nhanh chóng về báo lại với chú rể.

    Vừa biết chuyện, chú rể bừng bức tức giận xông vào phòng cô dâu để quyết chiến với bạn trai cũ của cô. Hai bên xảy ra tranh cãi rồi dẫn đến xô xát nhưng chỉ bị thương nhẹ vì đang lá đám cưới nên có rất đông người chạy đến can ngăn.

    chu re den don dau som vo tinh phat hien bi mat dong troi nha gai che giau
    Chú rể nổi giận đùng đùng khi phát hiện cô dâu đang nói chuyện cùng bạn trai cũ trong phòng ngay ngày cưới.

    Được biết, sau sự việc trên, đám cưới của anh Vương Huy và bạn gái Lý Quân vẫn diễn ra bình thường. Anh Trần, người chứng kiến toàn bộ sự việc, cho biết tình cảm của cô dâu và bạn trai cũ rất sâu sắc, thậm chí đã chung sống với nhau 2 năm.

    Tuy nhiên, do gia đình bạn trai cũ cô dâu quá nghèo, không lo nổi tiền hồi môn dù chỉ là một chút nên họ đành phải chấm dứt mối quan hệ. Dù vậy, hai người vẫn dành cho đối phương một loại tình cảm đặc biệt.

    Cô dâu mong gia đình cho phép nói lời tạm biệt với bạn trai cũ trước khi làm đám cưới với anh Vương Huy. Thương con gái, bố mẹ cô đồng ý để bạn trai cũ đến nhà, không ngờ lại bị đàng trai phát hiện.

    "Không biết giữa cô dâu và chú rể có xảy ra mâu thuẫn sau sự việc trên hay không và cũng không đoán được cuộc sống hôn nhân sau này của họ sẽ thế nào. Tôi chỉ có thể hy vọng và chúc cho họ có một mái ấm êm đẹp và hạnh phúc", anh Trần chia sẻ.

    Cách đây không lâu, một đám cưới khác ở Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì hành động bất ngờ của cô dâu với bạn trai cũ. Được biết, buổi lễ ban đầu ban đầu diễn ra khá suôn sẻ, cô dâu chú rể nắm chặt tay nhau và nở nụ cười vui vẻ trước sự chúc phúc của các khách mời tham dự đám cưới.

    Giữa lúc đó, một người khoác bộ đồ con gấu từ từ tiến về phía sân khấu, ai nấy đều tưởng đó là điều bất ngờ mà chú rể dành tặng cô dâu. Ngay khi người kia vừa lộ mặt, cô dâu liền sững sờ và nhìn không rời mắt, tiếp đó buông tay chú rể rồi chạy tới ôm chầm lấy anh ta.

    Cô dâu và người đàn ông kia thậm chí còn ôm nhau say đắm, mặc chú rể đứng cạnh mặt mày tái mét và bối rối không nói nên lời. Các quan khách cũng vô cùng ngạc nhiên và bàng hoàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Hóa ra, người đàn ông mặc bộ đồ con gấu là bạn trai cũ của cô dâu. Cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng phải chia tay vì lý do gia đình. Biết tin bạn gái kết hôn, người đàn ông mặc bộ đồ con gấu dễ thương tới đám cưới để chúc phúc cho cô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-den-don-dau-som-vo-tinh-phat-hien-bi-mat-dong-troi-nha-gai-che-giau-a535053.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan