+Aa-
    Zalo

    Chú rể đột nhiên biến mất trước ngày cưới, cô dâu có quyết định đầy bất ngờ

    ĐS&PL Cô dâu cùng gia đình không biết phải làm sao khi chú rể bất ngờ biến mất, cuối cùng đi đến quyết định gây ngỡ ngàng.

    Theo thông tin được đăng tải, đám cưới của cô dâu Rating và chú rể Gendy được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 8/5 ở thành phố Maospati, vùng Magetan Regency, tỉnh Đông Java, Indonesia.

    Không rõ vì lý do gì, khi chỉ còn cách đám cưới 3 ngày, chú rể đột nhiên biến mất không dấu vết. Mọi người đều không biết chú rể ở đâu, cũng không liên lạc được với anh. Có người cho rằng anh đã bỏ nhà đi để trốn tránh cuộc hôn nhân với cô dâu.

    Sau khi biết tin, cô dâu Ranting sững sờ không nói nên lời và vô cùng đau khổ. Ngày cưới ngày càng đến gần, tiệc cưới đã đặt, thiệp cưới cũng đã gửi đến các quan khách, cô dâu và gia đình không biết phải xử lý ra sao.

    Khi đã suy nghĩ kỹ, cô dâu quyết định vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Trong ngày trọng đại, cô mặc chiếc váy cưới truyền thống Indonesia màu trắng, đứng cạnh các thành viên trong gia đình mình. Tuy nhiên, chú rể từ đầu đến cuối đều không xuất hiện nên cô dâu không thể vui vẻ nổi.

    Đám cưới vốn là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời nhưng cô dâu lại tỏ ra chán nản, gương mặt lạnh tanh. Đôi lúc cô cười gượng, cố gắng tỏ ra bình thường để không ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người nhưng ánh mắt hiện rõ vẻ buồn bã.

    chu re dot nhien bien mat truoc ngay cuoi co dau co quyet dinh bat ngo
    Đám cưới vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch dù không có chú rể.

    Một quan khách đăng tải bức ảnh trong đám cưới, kèm theo dòng trạng thái: "Từ khi sinh ra đến giờ, đây là lần đầu tiên tôi tham dự một đám cưới mà không có chú rể. Dường như lựa chọn của cô dâu không phải là lựa chọn của Chúa".

    Không lâu sau, một người thân của cô dâu cũng chia sẻ trên Facebook: "Nếu ai biết tung tích của chú rể Gendy, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi. Anh ấy đã bỏ trốn vào ngày 5/5/2022 mà không có bất kỳ lời giải thích rõ ràng nào".

    Câu chuyện về đám cưới không có chú rể hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng Indonesia. Nhiều người động viên cô dâu, đồng thời chỉ trích hành động vô trách nhiệm của chú rể. Một số khác lại cho rằng không nên đổ lỗi cho chú rể vì chưa rõ lý do anh bỏ trốn.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại thị trấn Maharajpur, thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sau khi thực hiện xong nghi thức "jaimala" (trao đổi vòng hoa), chuẩn bị đến lễ cưới chính, nhà trai phát hiện chú rể đã biến mất. Hai bên gia đình cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy chú rể.

    Trước thái độ giận dữ từ phía nhà gái, nhà trai đã đưa ra đề nghị rằng cô dâu có thể kết hôn với một trong những chàng trai bên nhà chú rể đang có mặt tại đám cưới. Sau một hồi tham khảo ý kiến từ gia đình, cô dâu đồng ý chấp nhận đề nghị trên và nhanh chóng lựa chọn một nam khách mời đang tham dự hôn lễ để tiến hành làm đám cưới.

    Tuy nhiên, ngay sau khi đám cưới kết thúc, phía nhà gái đã làm đơn tố cáo gia đình chú rể cũ lên chính quyền địa phương. Gia đình cô dâu cho rằng cần phải chịu trách nhiệm về sự việc trên khi cố tình tạo điều kiện để chú rể bỏ trốn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-dot-nhien-bien-mat-truoc-ngay-cuoi-co-dau-co-quyet-dinh-day-bat-ngo-a537442.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan