+Aa-
    Zalo

    Chú rể gãy xương sống ngay trong đám cưới chỉ vì trò đùa quá trớn của hội bạn

    ĐS&PL Trò đùa của hội bạn thân đã khiến chú rể phải nhập viện ngay trong ngày trọng đại vì bị gãy xương sống.

    Daily Mail đưa tin, sự việc xảy ra ở một lễ cưới tại Baile Felix, phía Tây Bắc Romania vào hôm 17/9 vừa qua. Ngay lúc chú rể Liviu Filimon (31 tuổi) đang vui vẻ tiếp đãi khách mời, một số người bạn quyết định ăn mừng đám cưới bằng cách tặng anh điều bất ngờ.

    Cụ thể, nhóm bạn đi đến gần Liviu, sau đó bất ngờ nhấc bổng và ném cả người chú rể lên không trung. Được biết, đây là một phong tục ăn mừng phổ biến trên toàn thế giới.

    chu-re-gay-xuong-song-ngay-trong-dam-cuoi-chi-vi-tro-dua-ac-cua-hoi-ban.mp4

    Những người bạn đỡ được chú rể trong lần đầu tiên nhưng lại thất bại trong lần thứ hai. Liviu bị bay sang một bên, lưng của anh đập xuống nền sàn đá cẩm thạch. Sự việc khiến cô dâu và các khách mời tham gia hôn lễ không khỏi hốt hoảng, vội vàng chạy đến bên chú rể.

    Trong lúc hoảng hoạn, nhóm bạn của chú rể lại tiếp tục phạm thêm một sai lầm, khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Theo các báo cáo, thay vì để Liviu nằm yên trên nền đất đợi cấp cứu đến, những người bạn lại nhấc chú rể đang bị thương lên và đặt anh trên một chiếc ghế.

    Cú ngã khiến chú rể không thể cử động được chân trái, trong khi chân phải không có cảm giác. Điều may mắn là chỉ sau một đêm, anh đã có thể lấy lại được cảm giác ở hai chân. Liviu hiện đang được điều trị tại bệnh viện vì bị gãy xương sống. 

    Chia sẻ với truyền thông địa phương, bác sĩ Lucia Dania cho biết: “Quá trình hồi phục của Liviu có vẻ khá thuận lợi. Dù vậy, anh ấy vẫn sẽ được chuyển đến khu phẫu thuật thần kinh và trải qua các cuộc kiểm tra thêm trong tuần này”.

    Truyền thông địa phương cho biết đám cưới vẫn tiếp tục diễn ra sau khi Liviu được đưa đến bệnh viện. Cô dâu và hai bên gia đình đã cố gắng tiếp đãi khách mời một cách chu đáo nhất. Về phía chú rể, anh tiết lộ đã liên hệ với luật sư nhưng vẫn đang xem xét việc liệu có kiện ai hay không.

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-gay-xuong-song-ngay-trong-dam-cuoi-chi-vi-tro-dua-ac-cua-hoi-ban-a514894.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan