+Aa-
    Zalo

    Chú rể ngại không dám nhìn phù dâu, dân mạng tưởng “nữ thần”, soi kỹ ảnh liền “cười té ghế”

    ĐS&PL Hành động của chú rể trước dàn phù dâu khiến dân mạng không khỏi khó hiểu cho tới khi nhìn kỹ bức ảnh được chia sẻ.

    Truyền thông địa phương cho biết, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Bình Đỉnh Sơn, Hà Nam (Trung Quốc) vào hôm 29/4 vừa qua. Các cô dâu trong ngay trọng đại thường sẽ nhờ những người bạn gái làm phù dâu. Tuy nhiên, dàn phù dâu trong đám cưới này vô cùng đặc biệt khi cả 3 người đều là nam giới.

    Được biết, 3 chàng trai nói trên là bạn thân nhiều năm của cô dâu. Với mong muốn giúp đám cưới bạn thân thêm náo nhiệt và đặc biệt, ho quyết định hóa thân thành những phù dâu “xinh đẹp” để tiễn cô bạn lên xe hoa về nhà chồng.

    Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy các chàng trai hóa trang vô cùng công phu và tỉ mỉ. Thay vì mặc vest lịch lãm, họ lại khoác lên mình những chiếc váy màu hồng dài chấm đất, tay đeo vòng hoa màu hồng. Không chỉ vậy, những chàng trai này còn đội cả bộ tóc đen dài uốn xoăn, điểm thêm một chiếc cặp đáng yêu, trông rất nữ tính.

    chu re ngai khong dam nhin phu dau dan mang tuong nu than soi ky anh lien cuoi te ghe
    Dàn phù dâu quá đặc biệt khiến chú rể ngại ngùng, không dám nhìn thẳng.

    Những phù dâu đặc biệt sau khi hóa trang xong đã đứng ở ngoài sân để đợi gia đình chú rể tới đón dâu. Chú rể vừa tới nơi đã trông thấy dàn phù dâu cao to lực lưỡng, không khỏi bất ngờ, sau đó chỉ dám cúi đầu đi ngang qua, không dám nhìn thẳng vào mắt của 3 phù dâu, có lẽ do vừa run sợ vừa ngại ngùng. Chứng kiến phản ứng của chú rể, nhiều người không khỏi cười nghiêng ngả.

    Trong khi đó, 3 phù dâu dù ăn diện xinh đẹp hết nấc nhưng dường như vẫn có chút ngại ngùng khi đối mặt với nhà trai và khách mời, liên tục cúi đầu e thẹn.

    Những hình ảnh siêu độc lạ trong đám cưới này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tạo nên những cuộc bàn luận rôm rả. Một số người to ra ngưỡng mộ trước tình bạn của cô dâu với 3 chàng trai, trong khi có người lại dự đoán phản ứng của dàn phù rể.

    “Tình bạn thật vĩ đại. Mấy ai dám xả thân vì bạn mình như thế. Đừng ai nói không có tình bạn khác giới nữa nhé”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác hài hước viết: “Không biết 3 chàng phù dâu có cảm nghĩ ra sao những chắc chắn các phù rể sẽ không vui đâu, họ sẽ thất vọng lắm đấy”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-ngai-khong-dam-nhin-phu-dau-dan-mang-tuong-nu-than-soi-ky-anh-lien-cuoi-te-ghe-a500721.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan