+Aa-
    Zalo

    Chú rể qua đời ngay sau đêm tân hôn, nguyên nhân bi kịch khiến nhiều người sốc nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc tinh thần hoảng loạn, người mẹ chồng nhanh chóng "kết tội" chính con dâu đã hại chết con trai bà.

    Mới đây, bi kịch gia đình được người phụ nữ họ Vương (đến từ Trung Quốc) chia sẻ đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, bà Vương cho biết mình có 2 người con trai, đứa lớn đã đến tuổi lập gia đình. Khi chàng trai dẫn bạn gái về nhà ra mắt, bà Vương lại không hài lòng với thái độ hờ hững, lạnh nhạt của con dâu tương lai và cho rằng cả hai không phù hợp. Tuy nhiên vì thái độ kiên quyết của con trai, bà Vương vẫn quyết định cho cặp tình nhân tổ chức đám cưới.

    Không ngờ rằng, ngay sau đêm tân hôn, bà Vương rụng rời tay chân khi nhận được tin con trai đột ngột qua đời. Trong lúc suy sụp, bà nhanh chóng kết luận chính con dâu là hung thủ giết hại con trai mình. Bà Vương và gia đình nhà trai lập tức kéo lấy cô con dâu chửi bới, nhục mạ bằng vô số từ ngữ khó nghe.

    chu re ngo doc thuoc diet chuot 1
    Ảnh minh họa.

    Để chứng minh sự trong sạch của mình, cô gái đã gọi điện báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng cô là ngộ độc thuốc diệt chuột.

    Lúc này, bà Vương bắt đầu choáng váng khi nhận ra chính mình đã vô tình hại chết con trai. Thì ra, trước đó bà từng mua rất nhiều thuốc chuột rải quanh nhà, cậu con trai chính vì ăn nhầm đống thuốc này mà tử vong. Cuối cùng, bà Vương đã thành khẩn xin lỗi con dâu vì hành động của mình.

    Câu chuyện sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút vô số phản hồi từ cộng đồng mạng, đa số đều bày tỏ sự thương cảm với gia đình bà Vương, đồng thời mong họ sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

    Bên cạnh đó, không ít người cũng cho rằng đây là bài học xương máu cho những ai thường xuyên sử dụng thuốc diệt chuột để tránh dẫn đến hậu quả đáng tiếc tương tự.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Mọi người đừng sử dụng bừa bãi thuốc diệt chuột nữa, không biết sẽ gây ra hậu quả khôn lường gì";

    "Mẹ chồng đau lòng vì mất con trai thì cô con dâu cũng đau lòng không kém vì mất chồng, mong những người mẹ chồng sau này sẽ biết suy nghĩ hơn trước khi làm điều gì";

    "Mong gia đính sớm vượt qua nỗi đau này".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-qua-doi-ngay-sau-dem-tan-hon-nguyen-nhan-bi-kich-khien-nhieu-nguoi-soc-nang-a530314.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan