+Aa-
    Zalo

    Chú rể Quảng Ninh hoãn tiệc cưới "phút 89", gấp rút đón dâu phòng dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày vui của không ít cặp đôi vì dịch COVID-19 mà bị ảnh hưởng. Chú rể Đức Giang (quê Cẩm Phả, Quảng Ninh) là một trong số đó.

    Ngày vui của không ít cặp đôi vì dịch COVID-19 mà bị ảnh hưởng. Chú rể Đức Giang (quê Cẩm Phả, Quảng Ninh) là một trong số đó.

    Ngày 28/1, dịch bệnh COVID-19 bất ngờ diễn biến phức tạp, đặc biệt ở hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, hàng loạt ca mắc mới được phát hiện. Trước tình hình trên, nhà hàng - nơi tổ chức đám cưới của chú rể Đức Giang chủ động báo huỷ tiệc ngay trong ngày cưới. 

    Mặc dù thiệp mời đã được gửi đi hết và khách hàng đã chuẩn bị đến nhà hàng dùng bữa chung vui với gia đình. Thế nên, nhà chú rể Đức Giang phải gọi điện cho từng người để xin lỗi và dời lại lịch tổ chức. May mắn là đa phần mọi người đều thông cảm cho gia đình.

    Lo sợ có lệnh giãn cách xã hội, anh và gia đình buộc phải gấp rút tổ chức lễ ăn hỏi và đón dâu ngay trong sáng ngày 28/1. 

    Dẫu không thể tổ chức tiệc mừng nhưng Đức Giang không quá buồn bã. Đức Giang cùng gia đình đã chuẩn bị ổn thoả mọi thứ để đón cô dâu mới về dinh. Riêng tiệc mừng có thể đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát tốt thì sẽ tổ chức.

    "Mọi thứ đột ngột quá. Nhưng vì an toàn phòng dịch COVID-19 của tất cả mọi người thì tụi mình sẵn sàng nghiêm chỉnh chấp hành chỉ đạo của Nhà nước”, Đức Giang nói.

    Dân mạng bày tỏ sự đồng cảm đối với chú rể Đức Giang và cho rằng, bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và mọi người xung quanh là điều quan trọng hơn cả.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-quang-ninh-hoan-tiec-cuoi-phut-89-gap-rut-don-dau-phong-dich-covid-19-a354302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan