Chú rể quyết không chung giường đêm động phòng, hé lộ bí mật khiến cô dâu sốc nặng


Thứ 5, 24/02/2022 | 14:57


Cùng sự kiện

Đêm tân hôn nhưng chồng nhất quyết không chịu ngủ chung giường, vợ cảm thấy kỳ quái, cố gặng hỏi mới biết sự thực đầy cay đắng.

Kết hôn vốn là sự kiện trọng đại của đời người, khi hai người yêu nhau về chung một nhà, cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc. Sau thời gian chờ mong, một cô dâu ở Jarkata (Indonesia) cuối cùng cũng được lên xe hoa về nhà chồng như ý nguyện.

Tưởng rằng cô dâu và chú rể sẽ trải qua một đêm tân hôn ngọt ngào nhưng không, chú rể một mực tù chối ngủ chung giường với cô dâu. Điều này khiến cô dâu cảm thấy vô cùng khó hiểu, lại có chút tủi thân.

Gia đình - Tình yêu - Chú rể quyết không chung giường đêm động phòng, hé lộ bí mật khiến cô dâu sốc nặng
Cô dâu biết chuyện chú rể yêu đàn ông đúng vào đêm tân hôn.

Cô dâu cố gặng hỏi chú rể thì được biết bí mật đầy choáng váng. Hóa ra, cô không phải là người anh muốn ở bên đến cuối đời. Chú rể không những dành tình cảm đặc biệt cho một người khác, mà còn là một người đàn ông.

Sau khi đọc được những dòng tin nhắn mùi mẫn của chú rể và bạn trai, cô dâu đau đớn nhận ra anh chỉ coi cô là “bình phong” hòng qua mắt người ngoài, cuộc hôn nhân của họ chắc chắn sẽ không có tình yêu.

“Được cầu hôn như một nữ hoàng nhưng rồi mọi thứ đều tan thành tro bụi. Anh ấy không yêu tôi, anh ấy yêu một người đàn ông khác. Tuy chúng tôi đã làm đám cưới nhưng vẫn chưa từng chung chăn chung gối”, cô dâu chia sẻ trước khi đặt tài khoản về chế độ riêng tư.

Câu chuyện của cô dâu ở Jakarta nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại bình luận và nhắn tin an ủi cô. Sau khi biết chuyện, bố mẹ cô dâu cũng động viên, khuyên cô phải mạnh mẽ và đừng mất niềm tin.

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-quyet-khong-chung-giuong-dem-dong-phong-he-lo-bi-mat-khien-co-dau-soc-nang-a529331.html