+Aa-
    Zalo

    Chú rể rước dâu bằng siêu xe 19 tỷ đồng, bất ngờ với danh tính tân nương xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới xa hoa của Á khôi 1 trường đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) năm 2019 - Phan Thanh Thảo (SN 1999, quê Nghệ An) thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

    Đám cưới xa hoa của Á khôi 1 trường đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) năm 2019 - Phan Thanh Thảo (SN 1999, quê Nghệ An) thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

    Đám cưới trên diễn ra vào ngày 24/1 vừa qua tại Đô Lương (Nghệ An). Chú rể tên Nguyễn Thanh Tùng (SN 1989) hiện là doanh nhân; còn cô dâu chính là Á khôi của trường đại học Kinh tế Quốc Dân – Phan Thanh Thảo (SN 1999).

    Đích thân chú rể đã lái siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 của mình xuống thành phố Vinh đón cô dâu về dinh. Được biết, chiếc xe hoa này trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

    Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng. Cô dâu Thanh Thảo xinh đẹp lung linh, chú rể bảnh bao và lịch lãm, cặp đôi được nhận xét là trai tài – gái sắc.

    Quyết định lên xe hoa ở tuổi 22 đối với nhiều người là khá sớm nhưng với Thanh Thảo đã là “đúng người đúng thời điểm”. Cả hai “về chung một nhà” sau 1 năm quen biết.

    Với Thanh Thảo, chồng cô là người sống tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Quyết định kết hôn với cô là "đúng người đúng thời điểm".

    Ngay từ khi còn là sinh viên, Thanh Thảo đã là gương mặt nổi bật của trường đại học Kinh tế Quốc dân. Cô nàng gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, chiều cao 1m70 và vóc dáng đẹp. Cùng với sự thông minh, Thanh Thảo đã giành ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi “Sinh viên thanh lịch NEU 2019”, là nữ sinh duy nhất đại diện cho trường đại học Kinh tế Quốc dân lọt top 45 chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

    Những hình ảnh đám cưới của cặp đôi sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trai tài - gái sắc. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-ruoc-dau-bang-sieu-xe-19-ty-dong-bat-ngo-voi-danh-tinh-tan-nuong-xinh-dep-a354169.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan