+Aa-
    Zalo

    Chú rể sốc khi biết bí mật của cô dâu, hành động sau đó khiến nhà gái hoảng hốt cầu xin

    ĐS&PL Mặc cho đám cưới đã được chuẩn bị xong xuôi, chú rể vẫn quyết làm việc này khi nghe được bí mật cô dâu cố gắng che giấu bấy lâu.

    Mới đây, câu chuyện cô gái bị hủy hôn khi đám cưới đã cận kề được trang Sohu đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận xứ Trung. Được biết, sự việc xảy ra tại tỉnh Anh Huy (Trung Quốc).

    Theo lời kể, Tiểu Lệ là một cô gái hiền lành, chuẩn bị làm đám cưới với người đàn ông được mai mối tên A Vỹ. Trước khi đến với A Vỹ, cô từng có mối tình kéo dài 5 năm với người đàn ông tên A Cường.

    Sau thời gian ngắn yêu đương, Tiểu Lệ tin vào những lời đường mật của A Cường nên quyết định dọn về chung sống với anh ta. Tuy nhiên, bố mẹ của A Cường lại không đồng ý cho hai người ở bên nhau.

    Không thể chịu được áp lực từ gia đình, A Cường đã về quê và kết hôn với người mà bố mẹ mai mối, kết thúc mối tình 5 năm với Tiểu Lệ. Hành động của A Cường khiển Tiểu Lệ vô cùng đau khổ nên trở về quê nhà để tìm cảm giác bình yên.

    Trong thời gian ở quê, bố mẹ không ngừng thúc giục Tiểu Lệ kết hôn và làm mối cho cô với A Vỹ. Sau một thời gian trò chuyển và cảm thấy hợp ý nhau, cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

    chu re soc nang khi biet bi mat cua co dau hanh dong sau do khien nha gai hoang hot cau xin
    Cô dâu không ngờ chú rể lại hủy hôn khi đám cưới đã được chuẩn bị xong xuôi. Ảnh minh họa: Sohu

    A Vỹ từng nhiều lần hỏi về chuyện tình cảm trong quá khứ của Tiểu Lệ nhưng cô luôn che giấu, không dám tiết lộ về mối tình sống thử 5 năm của mình do sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Cô gái cho rằng, chỉ cần mình không liên lạc với A Cường nữa thì mọi chuyện sẽ trôi vào dĩ vãng.

    Tuy nhiên, vào đêm trước ngày cưới, Tiểu Lệ đã gọi điện cho A Cường để thông báo chuyện kết hôn. Không may, A Vỹ vô tình nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện kéo dài của cả hai. Anh vô cùng tức giận và bỏ đi ngay lập tức khi biết vợ sắp cưới từng sống chung với người đàn ông khác 5 năm.

    Mặc dù cảm thấy rất bất an trước hành động của chồng sắp cưới, Tiểu Lệ vẫn tự an ủi mình và nghĩ A Vỹ sẽ không dám hủy hôn vì hôn lễ diễn ra vào ngay ngày hôm sau, mọi thứ chuẩn bị xong xuôi, thiệp mời cũng đã được gửi hết.

    Chẳng ngờ, sáng sớm ngày hôm sau, A Vỹ đến tận nhà Tiểu Lệ xin rút lại hôn ước, đồng thời yêu cầu gia đình cô trả lại sính lễ. Lúc này, bố mẹ Tiểu Lệ hoảng hốt, vội cầu xin A Vỹ tha thứ cho cô nhưng anh không thông cảm với họ, trái lại còn buông những lời xúc phạm nặng nề.

    Không còn cách nào để níu giữ cuộc hôn nhân này, bố mẹ Tiểu Lệ đành quay sang động viên con gái, hứa sẽ tìm cho cô người khác xứng đáng hơn. Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều.

    Một số người chỉ trích sự phũ phàng của A Vỹ, cho rằng anh hành động quá nông nổi. Tuy nhiên, mọi số khác lại trách móc Tiểu Lệ vì không chỉ cố tình giấu diếm chuyện quá khứ mà còn liên lạc với bạn trai cũ sát ngày cưới. Có người lại động viên Tiểu Lệ cố gắng làm lại và phải dứt khoát quên đi chuyện quá khứ.

    “Giá như bạn nói ra từ sớm thì mọi chuyện đã không đến nông nỗi như vậy. Bạn nên hiểu rằng, việc bị hủy hôn trước cưới 1 ngày không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn khiến bố mẹ bạn đau đầu”, một cư dân mạng nói.

    Một người khác bình luận: "Hai lần nhận cú sốc như vậy có lẽ cô ấy khó lòng gượng dậy. Phải cố gắng lên thôi, biết làm sao được".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-soc-khi-biet-bi-mat-cua-co-dau-hanh-dong-sau-do-khien-nha-gai-hoang-hot-cau-xin-a568204.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan