+Aa-
    Zalo

    Chú rể suýt rước nhầm cô dâu chỉ vì nghe theo Google Maps

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tưởng đi theo chỉ dẫn của Google Maps, đoàn rước dâu của chú rể rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

    Tin tưởng đi theo chỉ dẫn của Google Maps, đoàn rước dâu của chú rể rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

    Công nghệ tiên tiến giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhưng đôi khi vẫn gây ra hậu quả không mong muốn hoặc những trường hợp “cười ra nước mắt”, như câu chuyện của một chú rể ở Indonesia.

    Theo Indian Express, gia đình chú rể đã sử dụng Google Maps để tìm đường tới địa điểm tổ chức đám cưới ở Losari, quận Pakis, miền trung Java (Indonesia). Tuy nhiên, vì sự cố từ phía Google Maps, gia đình chú rể được đưa đến ngôi làng Jengkol bên cạnh, cách làng Losari không xa.

    Điều trùng hợp là ngôi làng này cũng đang có đám cưới dễn ra. Đó là đám cưới của cô dâu Maria Ulfa và người chồng tương lai Burhan Sidqi. Theo Malay Mail, chú rể của Maria đến muộn vì phải dừng lại để tìm nhà vệ sinh.

    Cô dâu Maria ban đầu không hề biết về việc nhầm chú rể vì đang bận rộn trạng điểm trong phòng. Gia đình Maria cũng không phát hiện nhà trai đến nhầm, chào đón các vị khách vô cùng chu đáo. Đoàn rước dâu của chú rể đi nhầm thậm chí còn được mời uống nước giải khát sau chuyến hành trình.

    Đi theo chỉ dẫn của Google Maps, đoàn rước dâu của chú rể đến nhầm địa điểm tổ chức đám cưới, suýt đón nhầm cô dâu. Ảnh cắt từ video

    May mắn thay, trong cuộc nói chuyện giữa các thành viên trong gia đình, người chú của cô dâu Maria đã nhận ra điểm bất thường khi chồng chưa cưới của cô đến từ Kendal trong khi chú rể đi nhầm lại tới từ Pemalang. Phát hiện kịp thời của người chú đã giúp mọi người tránh được những tình huống xấu hổ có thể xảy ra.

    “Tôi đã rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy đoàn rước dâu của người đàn ông kia vì tôi không biết ai trong số họ cả”, Maria chia sẻ.

    Theo Rojak Daily, đoàn rước dâu của chú rể đi nhầm sau đó đã xin lỗi và tìm thấy địa điểm tổ chức đám cưới thực sự của họ với sự giúp đỡ của gia đình cô dâu Maria. Đoạn video từ buổi lễ được chia sẻ cho thấy gia đình chú rể kia đang rời đi trong tình thế khó xử với rất nhiều lễ vật. Nhiều người xem xong đoạn video không khỏi tự hỏi tại sao bản thân chú rể lại không biết mình đến nhầm nhà.

    Đinh Kim (Theo Indian Express) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-suyt-ruoc-nham-co-dau-chi-vi-nghe-theo-google-maps-a362134.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan