+Aa-
    Zalo

    Chú rể tá hỏa khi cô dâu lao ra đường mời "kẻ thứ 3" vào dự lễ cưới, biết danh tính ai cũng bật cười

    • DSPL
    ĐS&PL Hôn lễ đang diễn ta thì cô dâu hớt hải chạy sang đường tìm và lôi chú cún cưng đang "tung tăng" dạo chơi về. Chứng kiến cảnh tượng đó ai nấy đều phải bật cười.

    Hôn lễ đang diễn ta thì cô dâu hớt hải chạy sang đường tìm và lôi chú cún cưng đang "tung tăng" dạo chơi về. Chứng kiến cảnh tượng đó ai nấy đều phải bật cười.

    Câu chuyện hài hước được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Tổ Quốc

    Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ai cũng đều muốn được chụp ảnh cùng những người thân yêu, những thứ thân thuộc nhất. Cũng vì thế mới có chuyện 1 cô dâu vội vã chạy sang đường, dắt chú cún cưng về để chụp hình kỷ niệm ngày trong ngày cưới.

    Theo đó, một cô dâu đang mặc váy cưới hớt hải chạy sang đường tìm và lôi chú cún cưng đang "tung tăng" dạo chơi về. Ngay sau đó, tấm hình chú cún ngoan ngoãn đứng cạnh cô dâu chú rể để chụp một bức ảnh kỷ niệm được ra đời.

    Chú cún cưng cũng chịu đứng im chụp ảnh với cô dâu, chú rể - Ảnh: Kiến thức

    Ở nhiều đám cưới, sự xuất hiện của vài nhân vật đặc biệt làm người ta phải bối rối. Ở đây, thiếu đi chú chó đặc biệt cũng khiến tất cả phải xôn xao đấy thôi. Nhất là cô dâu, sau nhiều tháng năm gắn bó với "kẻ thứ ba" này thì một tấm hình kỷ niệm cùng nhau là điều chắc chắn phải có.

    Nhìn bức ảnh hôm nay, người ta nhớ đến tấm hình cún cưng sau khi chụp ảnh kỷ niệm với cô dâu đã quyến luyến chẳng muốn rời xa. Nó cứ quanh quẩn, dụi đầu khiến cô gái không nỡ chào tạm biệt để về nhà chồng. Khung cảnh lúc đó thật sự xúc động biết bao nhiêu.

    Không chỉ vậy, còn hàng loạt những tấm ảnh cưới chụp cùng thú cưng khác được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tất cả chúng đều đem đến cảm giác thú vị và vô cùng thích thú. Nhiều người xem xong lại thấy rưng rưng cảm xúc.

    Chú chó bịn rịn không muốn rời xa cô chủ.

    Một cặp đôi chọn cún cưng làm người bạn đồng hành trong những tấm hình cưới.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-ta-hoa-khi-co-dau-lao-ra-duong-moi-ke-thu-3-vao-du-le-cuoi-biet-danh-tinh-ai-cung-bat-cuoi-a296029.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan