+Aa-
    Zalo

    Chú rể tặng cô dâu một con lừa trong đám cưới, lời giải thích càng gây bất ngờ

    ĐS&PL Cô dâu đã suýt bật khóc khi nghe chú rể giải thích về ý nghĩa của món quà đặc biệt xuất hiện trong hôn lễ.

    Trong đám cưới, cô dâu chú rể thường trao tặng cho nhau những món quà độc đáo, kỷ niệm cho tình yêu và hôn nhân của họ. Thông thường, quà cưới sẽ là trang sức, xe ô tô, đồ nội thất hoặc thứ gì đó đặc biệt cho người bạn đời hoặc ít nhất là thứ gì đó hữu tích cho họ.

    Mới đây, món quà cưới chú rể người Pakistan dành tặng cho cô dâu của mình đã trở thành trung tâm chú ý của cộng đồng mạng vì quá độc đáo.

    Theo đó, đoạn clip về hôn lễ của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 9/12 vừa qua và nhanh chóng thu về 350.000 lượt xem trên mạng xã hội.

    Có thể thấy, chú rể Azlan và cô dâu Warisha diện mặc lễ phục vô cùng đẹp đẽ, chỉn chu và lịch sự. Đến màn trao quà, chú rể lại khiến tất cả quan khách ngỡ ngàng khi dắt vào hôn trường một chú lừa con rồi tặng cho cô dâu. Nghe có vẻ kỳ quái nhưng đây không phải một món quà ngẫu nhiên mà thực sự mang ý nghĩa đối với cặp đôi.

    chu re tang co dau mot con lua 1

    Chú rể Azlan nói rằng vợ anh rất thích lừa, và trên thực tế, chúng là loại vật rất chăm chỉ và đáng yêu. Khi nhận được con lừa là món quà cưới, cô Warisha không hề coi thường hay ghét bỏ, ngược lại còn tỏ ra rất thích thú. Cặp đôi thậm chí còn đặt tên cho chú lừa là Bhola.

    Đoạn clip do nhiếp ảnh gia đám cưới đăng tải có dòng chú thích: "Món quà cưới này từ Azlan cho Warisha thật vui nhộn và dễ thương. Điều tuyệt vời nhất là cả hai đều có kế hoạch nhận nuôi chú lừa con. Chắc chắn đây là cặp đôi năng động nhất từ trước đến nay".

    chu re tang co dau mot con lua 3

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được đông đảo phản hồi của cộng đồng mạng. "Cặp đôi này thật dễ thương"; "Không có gì là xấu xí hay buồn cười ở đây cả"; "Con vật nào cũng dễ thương, miễn cô dâu thích là được",... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-tang-co-dau-mot-con-lua-trong-dam-cuoi-loi-giai-thich-cang-gay-bat-ngo-a561299.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan