+ Aa-
    Zalo

    Chú rể thất thần vì không ai đến dự đám cưới, nguyên nhân khiến dân tình bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Gương mặt chú rể không giấu nổi sự thất vọng, chán nản khi chuẩn bị mấy chục mâm cỗ bàn nhưng không ai tới dự.

    Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời, ai cũng mong có khung cảnh lung linh, đẹp mắt, khách khứa tấp nập. Vì thế, việc tiệc cưới sang chảnh do một cặp đôi ở tỉnh Quảng Đông Trung Quốc không có khách đến dự trở thành câu chuyện được cư dân mạng nước này quan tâm.

    Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới được tổ chức vào ngày 10/2 vừa qua. Theo đoạn clip được lan truyền, chú rể diện vest bảnh bao, cùng một vài phù dâu phù rể đang đứng ở cổng để đón khách tới chung vui.

    Tuy nhiên, điều kỳ lạ là dù mọi công đoạn đã được chuẩn bị xong xuôi nhưng không có lấy một bóng vị khách nào xuất hiện, cỗ bàn đã dọn ra hết nhưng không có khách ngồi.

    dam cuoi khong ai toi du 2

    Có thể thấy, chú rể không giấu nổi sự buồn bã thất vọng khi không có ai đến chung vui trong ngày đại hỷ của mình. Anh cứ đứng thấp thỏm không yên, hết vào trong rồi ra ngoài cổng rạp ngóng trông khách mời đến.

    dam cuoi khong ai toi du 1

    Được biết, chú rể sinh sống tại một ngôi làng có hơn 3.000 người. Một số nguồn tin còn cho biết bố ruột của chú rể cũng không có mặt tại hôn lễ của con trai.

    Sau khi sự việc được đăng tải, bố chú rể đã tiếng đính chính rằng ông không tham dự đám cưới của con trai cho bận đi làm ăn xa không về kịp. Ngoài ra, người bố tiết lộ vì người lớn trong gia đình thường ít khi có mặt ở nhà, không thể tham gia các hoạt động trong làng cũng như đi đám cưới con cái của họ.

    dam cuoi khong ai toi du 3

    Câu chuyện trên hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến đám cưới vắng hoe là bởi gia đình chú rể chẳng bao giờ đi đám cưới người khác nên họ không đến dự đám cưới anh.

    Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự thương xót cho tình cảnh chú rể khi chẳng có lấy một người đến chúc mừng, ngay cả bố ruột cũng không đến.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-that-than-vi-khong-ai-den-du-dam-cuoi-nguyen-nhan-khien-dan-tinh-bat-ngo-a565893.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan