+Aa-
    Zalo

    Chú rể tơi tả vì bị trói vào cây, xịt xi đánh giày và ném đậu phụ ngay giữa phố

    ĐS&PL Chú rể bị cột chặt vào cây bằng băng dính, cả người toàn vết dầu mỡ và cặn thức ăn, trông vô cùng thê thảm.

    Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng chú rể bị trêu đùa quá trớn ngay trong ngày trọng đại bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xứ Trung “dậy sóng”.

    Theo Daily Star, sự việc xảy ra trong một đám cưới ở thành phố Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Từ đoạn video trên Douyin, có thể thấy chủ rể mặc chiếc áo sơ mi màu trắng phối với quần âu, khắp người quấn đầy băng dính trong suốt và bị buộc chặt vào một gốc cây trên đường.

    Trong khi chú rể úp mặt về phía cái cây để tránh bị lộ danh tính, một người bạn của anh thẳng tay xịt xi đánh giày từ trên xuống dưới người chú rể. Một người đàn ông khác lại tiến đến đổ mù tạt và ném đậu phụ lên men vào người chú rể. Trò đùa thái quá của những người bạn khiến cả người chú rể đầy vết dầu mỡ và cặn thức ăn.

    Cảnh tượng này đã thu hút sự chú ý của một công nhân dọn vệ sinh ở gần đó. Người này nhìn chằm chằm vào nhóm người đang hả hê với trò đùa của mình, không khỏi khó chịu khi thấy tình trạng lộn xộn mà họ gây ra xung quanh khu vực.

    phan no canh chu re bi troi vao cay xit xi danh giay va nem dau phu ngay giua pho 1
    Chú rể tơi tả giữa phố vì trò đùa quá trớn của đám bạn.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận lại phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, nhiều người xem cho rằng nghi lễ đám cưới này có phần “thô tục và bạo lực”.

    “Trông giống như một màn trả thù vậy, chẳng vui chút nào”, “Như vậy thực sự quá đáng, tôi không nghĩ thế hệ trẻ lại thích những hành động như vậy. Cạn lời luôn rồi”, “Họ là bạn của nhau sao? Dù gì cũng là ngày cưới của chú rể mà” là một số bình luận của cư dân mạng.

    Được biết, đây là một phần trong phong tục cưới ở địa phương nhằm mục đích xua đuổi tà ma vào ngày trọng đại của các cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hoạt động này dường như đã vượt quá tầm kiểm soát với một số vụ bạo lực được báo cáo.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-toi-ta-vi-bi-troi-vao-cay-xit-xi-danh-giay-va-nem-dau-phu-ngay-giua-pho-a501186.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan