+Aa-
    Zalo

    Chú rể tức giận, đòi huỷ hôn ngay lập tức sau khi cô dâu cất tiếng hát

    ĐS&PL Tại lễ cưới, ngay sau khi cô dâu cất tiếng hát, chú rể ở dưới đã tỏ ra vô cùng tức giận vì nội dung của ca khúc. Hai bên cãi nhau nảy lửa, dẫn tới quyết định huỷ hôn.

    Mới đây, một sự việc bất ngờ đã xảy ra ở Baghdad, Iraq, khi chú rể đã đòi huỷ hôn ngay lập tức khi cô dâu hát và nhảy theo bài "Mesaytara" của nữ ca sĩ người Iraq Lamis Kan. Từ "Mesaytara" có nghĩa là "Tôi thống trị" hoặc "Tôi sẽ kiểm soát anh". 

    Khi dịch ra, bài hát gồm những câu như: "Tôi sẽ thống trị và anh sẽ bị kiểm soát dưới sự chỉ dẫn nghiêm ngặt của tôi. Nếu anh nhìn những cô gái khác trên đường, tôi sẽ làm như vậy, khiến anh phát điên lên. Chỉ cần anh ở bên cạnh tôi, anh phải nghe theo mệnh lệnh của tôi"...

    co dau vua cat tieng hat chu re lap tuc doi ly hon ngay giua dam cuoi dspl
    Đám cưới bị huỷ vì cô dâu hát ca khúc "Mesaytara". Ảnh minh hoạ. 

    Chú rể và gia đình anh này coi nhịp điệu và ca từ của "Mesaytara" là khiêu khích và không hề vui vẻ. Ngay sau đó, chú rể và gia đình đã cãi nhau với cô dâu. Mọi chuyện kết thúc khi chú rể tuyên bố ly hôn ngay tại lễ cưới.

    Những câu chuyện về việc chú rể hủy hôn ngay tại lễ cưới cùng từng xảy ra tại nhiều nơi trên thế giới. Hồi tháng 6/2021, một người đàn ông Ấn Độ hủy đám cưới vào phút chót vì nhà gái chưa chuẩn bị món ăn mà chú rể muốn.

    Cụ thể, New Indian Express cho hay, chú rể trước đó đã yêu cầu có món cà ri cừu trong mâm cỗ cưới. Khi tới ăn trưa, thấy không có món ăn Ấn Độ này trên mâm cỗ cưới, một cuộc tranh cãi đã nổ ra và nhanh chóng leo thang.

    Chú rể đã hủy bỏ đám cưới và không ai có thể thuyết phục được chú rể đổi ý. Sau đó, chú rể cùng người thân sau đến nhà họ hàng ở Sukinda và ở lại đến hết ngày. Bất ngờ hơn, người đàn ông này còn cưới một người phụ nữ khác vào cuối ngay hôm đó.

    Một cô dâu khác ở Uttar Pradesh cũng huỷ đám cưới sau khi chú rể và bạn bè đến địa điểm tổ chức đám cưới trong tình trạng say xỉn.

    Cụ thể, ban đầu, cô dâu và gia đình chấp nhận bỏ qua nhưng khi chú rể ép cô dâu nhảy cùng mình trên sân khấu trước khi cử hành hôn lễ, cô dâu từ chối. Chú rể sau đó tức giận gây hỗn loạn khiến cô dâu bỏ đi, huỷ hôn lễ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-tuc-gian-doi-huy-hon-ngay-lap-tuc-sau-khi-co-dau-cat-tieng-hat-a525756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan