+Aa-
    Zalo

    Chú rể tức giận hủy đám cưới vì lý do khó tin, hành động sau đó càng bất ngờ hơn

    ĐS&PL Chú rể bực tức hủy đám cưới khi thấy nhà gái không đáp ứng được yêu cầu của mình, ngay sau đó có hành động gây ngỡ ngàng.

    Theo thông tin được đăng tải, đám cưới của chú rể Ramakantpatra (27 tuổi, sống tại quận Keonjhar, bang Orissa, Ấn Độ) và vị hôn thê dự kiến diễn ra tại một thị trấn nhỏ ở quận Jajpur vào ngày 23/6.

    Hai bên gia đình thống nhất ý kiến rằng hôn lễ sẽ được tổ chức theo kiểu truyền thống. Chú rể Ramakantpatra và gia đình được chào đón nồng nhiệt khi đến nhà gái. Gia đình cô dâu cũng chu đáo chuẩn bị bàn tiệc thịnh soạn.

    Lúc này, chú rể đột nhiên muốn có món cà ri cừu trong tiệc cưới nhưng vì cỗ đã lên mâm, rất khó để thêm món. Bên cạnh đó, món ăn chú rể yêu cầu đòi hỏi sự cầu kỳ từ nguyên liệu tới cách chế biến nên nhà gái không thể đáp ứng. Sau đó, hai nhà xảy ra cãi vã căng thẳng đến mức không thể hòa giải.

    chu re tuc gian huy dam cuoi vi ly do kho tin hanh dong sau do cang bat ngo hon
    Chú rể tức giận đòi hủy đám cưới khi nhà gái không chuẩn bị được món ăn anh ta muốn. Ảnh minh họa

    Trong cơn bực tức, Ramakantpatra quyết định hủy đám cưới và cùng nhà trai quay về, ngay sau đó liền kết hôn với một người phụ nữ ở gần nhà nhằm trả thù gia đình cô dâu.

    Sự việc lập tức thu hút sự chú ý của dư luận khi được truyền thông đưa tin. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động của chú rể quá tùy hứng và trẻ con. Không ít cư dân mạng chúc mừng cô dâu đã thoát khỏi Ramakantpatra. Họ cho rằng đám cưới đối với chú rể này không khác nào trò đùa, lấy một người như vậy chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

    Cách đây không lâu, một chú rể ở Baghdad (Iraq) từng gây xôn xao khi đòi hủy hôn ngay lập tức khi cô dâu vừa cất tiếng hát.

    Được biết, trong đám cưới, cô dâu đã hát và nhảy theo bài "Mesaytara" của nữ ca sĩ người Iraq Lamis Kan. Từ "Mesaytara" có nghĩa là "Tôi thống trị" hoặc "Tôi sẽ kiểm soát anh".

    Chú rể và gia đình anh coi nhịp điệu, ca từ của bài "Mesaytara" là khiêu khích và không hề vui vẻ. Họ đã cãi nhau với cô dâu và mọi chuyện kết thúc khi chú rể tuyên bố hủy hôn ngay tại đám cưới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-tuc-gian-huy-dam-cuoi-vi-ly-do-kho-tin-hanh-dong-sau-do-cang-bat-ngo-hon-a553814.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan