+Aa-
    Zalo

    Chú rể yêu thích Messi còn cô dâu hâm mộ Mbappe, đám cưới tổ chức đúng chung kết World Cup

    ĐS&PL Hình ảnh cổ vũ World Cup của một cặp cô dâu chú rể ở Ấn Độ mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi "dở khóc dở cười".

    Đám cưới của chú rể Sachin và cô dâu Athira diễn ra ở thành phố Kochi, bang Kerala, Ấn Độ chỉ vài giờ trước trận chung kết World Cup giữa đội tuyển Pháp và Argentina hôm 18/12.

    Trong khi Sachin là fan hâm mộ ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messi, thì Athira hâm mộ Mbappe. Khi biết tin Pháp và Argentina sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết của giải đấu lớn nhất hành tinh, cặp đôi này không khỏi phấn khích và mong chờ.

    Vì không muốn ngày cưới cản trở tình yêu với bóng đá, chú rể Sachin và cô dâu Athira đã quyết định mặc áo đấu của 2 danh thủ Messi và Mbappe bên ngoài trang phục cưới truyền thống của mình. Hai chiếc áo với cùng số 10 đằng sau nhưng khác ở tên và màu sắc.

    chu re yeu thich messi con co dau ham mo mbappe

    Sau lễ cưới và tiệc chiêu đãi, cặp vợ chồng mới cưới vội trở về nhà của Sachin ở thành phố Thiruvananthapuram, thủ phủ bang Kerala, cách đó hơn 200km để kịp xem trận chung kết.

    Hình ảnh cặp đôi mới cưới ngồi cạnh nhau, khoác chiếc áo của đội tuyển mình yêu thích và cùng hướng mắt theo dõi trận chung kết World Cup đã khiến nhiều người thích thú và liên tục chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cho rằng, dù đội tuyển nào chiến thắng thì đêm tân hôn của họ có lẽ sẽ không mấy êm đẹp.

    Cuối cùng, kết quả trận đấu đã khiến chú rể Sachin đắm chìm trong vui sướng. Tuy nhiên, dân mạng hài hước cho rằng với Sachin đó chỉ là "niềm vui ngắn chẳng tày gang" mà thôi.

    Người Ấn Độ rất đam mê cricket, thế nhưng tại bang miền nam Kerala, bóng đá mới là môn thể thao được yêu thích nhất. Lượng người hâm mộ Messi ở bang này cũng rất đông đảo.

    Trên khắp bang, cờ bóng đá và màn hình tạm được dựng lên để người hâm mộ có thể cùng nhau ăn mừng khi Messi và đồng đội thi đấu trận chung kết World Cup ở Qatar. Hàng nghìn người đã tập trung tại các địa điểm để theo dõi trận đấu này và sau đó đổ ra đường ăn mừng.

    Trận đấu giữa tuyển Argentina và Pháp diễn ra trong sự háo hức của hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Đây được đánh giá là một trong những trận chung kết World Cup hay nhất trong lịch sử. Kết thúc trận đấu kịch tính, tuyển Argentina đánh bại tuyển Pháp với tỷ số 4-2 sau loạt đá luân lưu và giành chức vô địch World Cup lần thứ 3 trong lịch sử.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-yeu-thich-messi-con-co-dau-ham-mo-mbappe-dam-cuoi-to-chuc-dung-chung-ket-world-cup-a561099.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan