+Aa-
    Zalo

    Chủ shop online đi 860km để đánh nữ khách hàng vì "dám" khiếu nại

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng thanh danh cửa hàng mình bị bôi nhọ, một ông chủ shop quần áo online đã đi 860 km, suốt 1 ngày 1 đêm, để đánh nữ khách khiếu nại dịch vụ.

    Cho rằng thanh danh cửa hàng mình bị bôi nhọ, một ông chủ shop quần áo online đã đi 860km, suốt 1 ngày 1 đêm, để đánh nữ khách khiếu nại dịch vụ.

    [presscloud]1027[/presscloud]

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền video clip quay cảnh cô Xiao Die, bị đánh vào mặt, đá vào người và bị đẩy ngã trên đất bởi một người đàn ông khi cô này đang đứng tại một điểm đợi xe tại Zhengzhou, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Người đàn ông tuyên bố mình đã phải đi mất 1 ngày 1 đêm để đến dạy cho cô "một bài học nhớ đời".

    Được biết nguồn gốc của vụ việc bắt đầu do cô Xiao Die đã mua một số quần áo trị giá 300 NDT qua mạng Taobao của Alibaba. Thế nhưng lệnh mua gửi đi sau 3 ngày vẫn không nhận được hàng, Xiao đã đăng lời phàn nàn, khiếu nạn về điều này với bộ phận chăm sóc dịch vụ khách hàng.

    Camera giám sát an ninh đã quay lại cảnh cô Xiao bị ông chủ shop online đánh.

    Sau khi bị tấn công, dù người đàn ông không nói rõ mình là ai nhưng Xiao Die tin rằng đó là ông Zhang, chủ shop online, người đã gửi tin nhắn quấy rối cho cô.

    Cô đã từng nhận được một thông báo cho biết "Tao sẽ tiêu diệt mày" ngay sau khi cô gửi khiếu nại với Taobao. Ngoài ra, cô còn nhận được cuộc gọi nặc danh từ Tô Châu, phía đông Trung Quốc, tự xưng là người bán hàng.

    Vụ tấn công đã làm cô Xiao Die bị chấn động, gãy xương khuỷu tay trái và mặt mày cùng vài chỗ trên cơ thể bị thâm tím.

    Người đàn ông đó nói với cô rằng ông ta đã đi một ngày và một đêm để đến Trịnh Châu và sẽ không sợ bị khiếu nại.

    Cảnh sát Lệ Giang ở Trịnh Châu đã lần theo địa chỉ người bán hàng và đi mất 860km để đến Tô Châu bắt ông Zhang, thủ phạm hành hung cô Xiao.

    Người phát ngôn của Taobao cho PV hay rằng cô Xiao đã mua hàng từ cửa hàng ông Zhang vào đúng đợt thanh lí hàng cuối năm, lúc đó khách mua quá nhiều nên họ không kịp xử lí.

    "Vì phần khiếu nại của cô Xiao mà shop của ông Zhang bị trừ 12 điểm, xếp hạng lùi về sau" - người này nói.

    Ông Zhang hiện đang bị cảnh sát tạm giam 10 ngày, còn tài khoản shop online của ông ta bị Taobao xóa sổ.

    Có vẻ như việc cạnh tranh thương mại gay gắt trên mạng khiến các chủ shop online bị áp lực khá lớn. Mấy tháng trước, một phụ nữ đã bị một số người đàn ông đến tận nhà hành hung do đã gửi phàn nàn về một dịch vụ đưa đồ ăn khuya.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-shop-online-di-860km-de-danh-nu-khach-hang-vi-dam-khieu-nai-a216021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan