Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy có động thái mới sau khi gây bão với màn trình diễn với nước


Thứ 3, 06/06/2023 | 20:56


Cùng sự kiện

Sau màn trình diễn gây sốt trên mạng xã hội, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy mới đây đã chia sẻ những hình ảnh của mình trong đêm gala 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Á Châu trên trang Facebook cá nhân.

Dân Việt đưa tin, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy chiều 6/6 đã đăng tải chùm ảnh màn biểu diễn "gây bão" của mình đồng thới nhắc nhở mọi người tránh bị nhầm lẫn tài khoản chính danh của anh với các tài khoản mạo danh.

"Sẵn tiện nhắc mọi người mình chỉ có 1 tài khoản Facebook này và bên Instagram link với account này. Mình không có tài khoản Tiktok nhé. Mọi người lướt vui lướt khoẻ nghen! Chứ sau mấy cơn mưa thấy nhiều tài khoản lạ lạ "đích danh" mọc lên như nấm á!", Chủ tịch Trần Hùng Huy nhắn gửi.

Tin tức giải trí - Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy có động thái mới sau khi gây bão với màn trình diễn với nước
Hình ảnh được chủ tịch ACB Trần Hùng Huy chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, trong gala kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Á Châu (mã chứng khoán: ACB) diễn ra vào tối 4/6, Chủ tịch Hội đồng quản trị ACB Trần Hùng Huy đã có màn biểu diễn kết hợp đàn, hát và nhảy vô cùng ấn tượng trên sân khấu.

Cụ thể, Chủ tịch ACB đã biểu diễn ca khúc "Always Remember Us This Way” và "Cô đơn trên sofa" nổi đình nổi đám thời gian qua. Ngay sau đó, cụm từ "Chủ tịch ACB", "Chủ tịch Trần Hùng Huy" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn. Nhiều người thậm chí còn săn lùng trang cá nhân của vị Chủ tịch sinh năm 1978 này để kết bạn và tương tác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Hùng Huy có lẽ là vị Chủ tịch HĐQT ngân hàng duy nhất ở Việt Nam công khai trang Facebook cá nhân. Các bài của anh luôn nhận được hàng nghìn lượt like và lượng tương tác rất mạnh.

Chủ tịch ACB cũng thường xuyên đăng ảnh rèn luyện thể thao trên trang cá nhân chủa mình. Ngoài tập gym, Trần Hùng Huy còn tham gia nhiều môn thể thao vận động khác như đạp xe, chèo thuyền, bơi lội. Anh cũng luôn khuyến khích nhân viên và cấp dưới phải biết rèn luyện sức khoẻ.

Phương Uyên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-acb-tran-hung-huy-co-dong-thai-moi-sau-khi-gay-bao-voi-man-trinh-dien-voi-nuoc-a577996.html