+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba nói gì sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Địa ốc Alibaba cho biết không đồng ý.

    Sau khi nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng, ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch Địa ốc Alibaba cho biết không đồng ý và sẽ tiến hành khiếu nại quyết định này.

    Ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Thái Luyện, Chủ tịch công ty Địa ốc Alibaba bị xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 1/8, sau khi kết thúc buổi làm việc với Thanh tra sở TT&TT, ông Luyện cho biết đã nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

    Tuy nhiên, ông Luyện không đồng ý và sẽ tiến hành khiếu nại quyết định này.

    Bên cạnh đó, ông Luyện cũng cho hay, số tiền phạt không đáng bao nhiêu nhưng nó ảnh hưởng đến 

    Ông Luyện cho rằng, số tiền phạt không đáng bao nhiêu nhưng nó ảnh hướng đến uy tín và danh dự của của cá nhân mình nên sẽ khiếu nại quyết định trên. Đồng thời ông này cho biết việc phát ngôn của ông không xúc phạm đến một cá nhân hay tổ chức nào cả.

    “Tôi đính chính là tôi không lưu trữ, không cho thuê, không truyền đưa cũng không cung cấp truy nhập thu thập xử lý, trao đổi và dùng thông tin để đe dọa quấy rối xuyên tạc vu khống xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự nhân phẩm của người khác. Nếu tôi vu khống thì tôi vu khống ai, nếu tôi xúc phạm thì tôi xúc phạm ai, nếu tôi đe dọa thì tôi đe dọa ai, nếu tôi quấy rối thì tôi quấy rối ai, nếu tôi xúc phạm uy tín, tổ chức thì tôi xúc phạm tổ chức nào…”, ông Luyện nói.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Tuổi Trẻ cho hay, ông Thân Đăng Phong - Chủ tịch UBND xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ - đề nghị ngành chức năng xử lý ông Nguyễn Thái Luyện vì có những phát ngôn "miệt thị" công an xã và chủ tịch xã.

    Sau khi nhận đơn của ông Phong, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm việc với ông Luyện nhưng xác định chưa đủ căn cứ xử lý hình sự nên chuyển hồ sơ cho Sở Thông tin truyền thông xử phạt hành chính theo thẩm quyền.

    Ông Nguyễn Thái Luyện cho biết đã ký vào biên bản vi phạm nhưng sẽ khiếu nại vì không đồng ý với nội dung vi phạm.

    Đến ngày 1/8, sau khi nhận giấy mời lần thứ hai của thanh tra Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, ông Nguyễn Thái Luyện - chủ tịch Công ty cổ phần địa ốc Alibaba (trụ sở tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) - đã đến làm việc.

    Tại đây, cơ quan này đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Luyện và ngay sau đó ban hành quyết định xử phạt ông này 7,5 triệu đồng.

    Ông Luyện bị xử phạt về hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác theo Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-cong-ty-dia-oc-alibaba-noi-gi-sau-khi-bi-phat-75-trieu-dong-a286844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan