+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Đỗ Khánh Ly – Chúng tôi sẽ “chắp cánh” cho doanh nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Nhà khách Chính phủ chương trình “Đàm thoại doanh nghiệp – Kết nối đầu tư” Khối ban hướng nghiệp (trực thuộc Happy Women) đã diễn ra và thu hút sự tham gia của hàng trăm chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

    Năm 2020 – 2021 đọng lại trong ký ức là nhiều khó khăn và thách thức đối với các doanh nghiệp cũng như doanh nhân trong nước và quốc tế. "Cơn bão" COVID-19 để lại những di chứng quá nặng nề với nền kinh tế. Tuy nhiên với bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng Việt, mỗi doanh nhân vẫn tìm cho mình những lối đi riêng, phát triển và bứt phá sau đại dịch.

    chu tich do khanh ly3
    Toàn cảnh Đàm thoại doanh nghiệp – Xúc tiến đầu tư 2022

    Rõ ràng bên cạnh những thuận lợi thì mỗi doanh nghiệp cũng không ít những khó khăn, ấy là sự loay hoay trong việc chuyển đổi số, bài toán nhân sự, tìm nguồn vốn, kêu gọi các nhà đầu tư để nhân rộng mô hình và chuỗi… Thấu hiểu điều đó, tôi đã đã quyết định tổ chức Phiên đàm thoại doanh nghiệp – Kết nối đầu tư lần thứ nhất với mong muốn được trực tiếp gặp gỡ các doanh nghiệp trong cộng đồng Happy Women, lắng nghe nguyện vọng, mong muốn và giải đáp những vướng mắc mà mỗi doanh nghiệp đang gặp phải” – Bà Đỗ Khánh Ly – Chủ tịch khối ban hướng nghiệp Happy Women phát biểu khai mạc.

    chu tich do khanh ly4
    Bà Đỗ Hương Ly – Chủ tịch Khối ban Hướng nghiệp Happy Women phát biểu khai mạc

    Chương trình đã nhận được sự tham gia cố vấn và đầu tư từ những doanh nhân và chuyên gia uy tín tại Việt Nam như: Ông Mẫn Ngọc Anh - Chủ tịch tập đoàn Hanaka - Nguyên chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh; bà Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập điều hành Happy Woman Leader Network Global - Nữ Hoàng Hoa Hồng và giữ vai trò trưởng ban chỉ đạo và nhiều khách mời khác.

    chu tich do khanh ly1
    Talkshow “Nữ doanh nhân và liên kết hợp tác đa kênh”

    Mở đầu chương trình, bà Bùi Thanh Hương thẳn thắn chia sẻ: “Đàm thoại doanh nghiệp là chương trình đầu tiên được tổ chức. Tại đây chúng ta có cơ hội để gần, thấu hiểu và lắng nghe câu chuyện thành công, thất bại, khó khăn cần tháo gỡ. Chúng ta hãy làm việc trên tinh thần thật thẳng thắn để bàn bạc đi tìm lời giải cho mỗi doanh nghiệp. Chỉ khi tôi biết các bạn cần gì, mới có thể hỗ trợ được. Và tôi luôn có niềm tin: Chúng ta đi cùng nhau thì có thể vượt qua được mọi bão tố, và khi đồng hành cùng nhau – chúng ta sẽ thành công”.

    Chính sự “mở đường” ấy của nữ chủ tịch xinh đẹp đã giúp cho các doanh nghiệp tham gia phiên toạ đàm thẳng thẳn bày tỏ những ý tưởng kinh doanh, mong muốn được kết nối và đầu tư… Tất cả đã nhận được sự lắng nghe và giải đáp kịp thời từ ban cố vấn. Đặc biệt nhiều doanh nghiệp may mắn nhận được sự “rót vốn” đầu tư của bà Bùi Thanh Hương – Chủ tịch Happy Women hay lời hứa kết nối với các doanh nghiệp thành viên trong mạng lưới.

    Đặc biệt một tin vui với các thành viên của Happy Women đến từ ông Mẫn Ngọc Anh - Chủ tịch tập đoàn Hanaka - Nguyên chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bắc Ninh đó là ông sẵn sàng đầu tư cho những dự án kinh doanh tiềm năng với lời hứa “Tôi sẵn sàng chắp cánh cho các bạn, chỉ cần các bạn có khát khao, có ước mơ, có ý tưởng kinh doanh tốt’.

    chu tich huong ly dspl
    Ông Mẫn Ngọc Anh – Chủ tịch tập đoàn Hanaka nhận lời làm cố vấn Ban hướng nghiêp Happy Women

    Cũng trong chương trình, ông Mẫn Ngọc Anh dành nhiều lời khen và đánh giá rất cao Happy Women cũng như giá trị mà tổ chức mang lại. Và để có thể song hành lâu hơn, chia sẻ những trải nghiệm quý của mình, ông đề xuất về sự hợp tác lâu dài giữa Happy Women và Hanaka bằng một chương trình kết nối – thăm quan và toạ đàm tại chính trụ sở doanh nghiệp ông. Đặc biệt ông cũng nhận lời giữ vai trò cố vấn cho Ban Hướng nghiệp của Happy Women để đỡ đầu cho những doanh nghiệp thành viên.

    chu tich huong ly dspl 1
    Chân dung Nữ chủ tịch nhiều tâm huyết của Ban khối hướng nghiệp Happy Women

    “Đàm thoại doanh nghiệp – Kết nối đầu tư khép lại nhưng đã mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp thành viên, chắp thêm niềm tin, đôi cánh, động lực để mỗi thành viên vững vàng đi trên con đường đã chọn” – Bà Đỗ Khánh Ly chia sẻ thêm.

    PV

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-do-khanh-ly-chung-toi-se-chap-canh-cho-doanh-nghiep-a538842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hơn 1.600 doanh nghiệp xác nhận đáp ứng điều kiện giám sát hải quan

    Hơn 1.600 doanh nghiệp xác nhận đáp ứng điều kiện giám sát hải quan

    Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 1616 doanh nghiệp chế xuất đã hoàn thiện điều kiện kiểm tra, giám sát theo đúng quy định Chính phủ đặt ra tại Nghị định 18/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 134/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu.