+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hà Nội yêu cầu không cắt điện khi nắng nóng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 13/6, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có công điện về việc chủ động ứng phó với tình hình nắng nóng kéo dài trên địa bàn Thủ đô với các sở, ngành.

    Ngày 13/6, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có công điện về việc chủ động ứng phó với tình hình nắng nóng kéo dài trên địa bàn Thủ đô với các sở, ngành.


    Công điện cũng yêu cầu Công ty điện lực Hà Nội công khai số điện thoại tiếp nhận thông tin về sự cố điện trên địa bàn. Ngoài ra, Công ty điện lực cùng cần theo dõi diến biến thời tiết để dừng kế hoạch cắt điện trong khoảng thời gian cao điểm nắng nóng.

    Ngoài ra, Chủ tịch Hà Nội cũng chỉ đạo các công ty nước sạch chủ động trong việc cung cấp nước, đảm bảo không xảy ra tình trạng mất nước sạch cục bộ tại các khu dân cư của Thủ đô.

    Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nắng nóng đã và đang tiếp diễn ở miền Bắc trong đó có Thủ đô Hà Nội.

    Dự báo cho thấy, nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra tại khu vực này trong vòng từ 3-4 ngày tới với nền nhiệt cao nhất có thể lên tới 39 độ C.

    Dự kiến, hết ngày 16/6, mưa dông sẽ xuất hiện ở các tỉnh miền Bắc và chấm dứt đợt nắng nóng này. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

    Theo Di Linh
    Nguồn: Giao thông

    Xem thêm video tin tức:

     [mecloud]mmSg5fLL9e[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ha-noi-yeu-cau-khong-cat-dien-khi-nang-nong-a135128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.