+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hoa hậu Thế giới Julia Morley dương tính với Covid-19

    ĐS&PL Tổ chức Miss World Mexico vừa xác nhận Chủ tịch của họ là bà Julia Morley - đã dương tính với Covid-19, hiện đang được cách ly để theo dõi sức khỏe.

    Tổ chức Miss World Mexico vừa xác nhận Chủ tịch của họ là bà Julia Morley - đã dương tính với Covid-19, hiện đang được cách ly để theo dõi sức khỏe.

    Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu thế giới) Julia Morley. Ảnh: Variety

    Mới đây, trên trang chủ của Miss World Mexico đã chính thức xác nhận chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley đã dương tính với Covid-19. Đây là một tin không vui dành cho người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới, họ đang rất lo lắng cho sức khỏe của bà khi hiện nay bà đã bước sang tuổi 80 và có thể gặp những chuyển biến xấu do nhiễm Covid-19.

    Hiện bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi nhưng sức khỏe của bà vẫn đang ổn định và không có chuyển biến nghiêm trọng. Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh cùng các hoa hậu khác có tiếp xúc gần với bà cũng đang được theo dõi để tránh tình trạng xấu xảy ra.

    Theo Variety, nhiều nguồn tin trấn an trên các diễn đàn hoa hậu cho rằng cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2020 vẫn sẽ được diễn ra vào tháng 12 như hằng năm. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại Thái Lan.

    Bà Julia Morley (sinh năm 1939) là chủ tịch của cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Bà là vợ của Eric Morley, người khai sinh cuộc thi Hoa hậu Thế giới vào năm 1951. Sau khi chồng qua đời, bà là người nắm giữ vai trò chủ tịch của cuộc thi từ năm 2000.

    Bà Julia Morley bên cạnh Hoa hậu Lương Thùy Linh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019.

    Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, đề cao tinh thần nhân ái. Bà Julia Morley luôn đồng hành cùng các đương kim hoa hậu trong những hành trình thiện nguyện trên khắp hành tinh.

    Người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới hiện đều đang cầu nguyện và gửi những lời chúc tốt đẹp đến bà Morley.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hoa-hau-the-gioi-julia-morley-duong-tinh-voi-covid-19-a316360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan