+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam tri ân Mẹ Việt Nam Anh Hùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trực tiếp tham gia buổi tập huấn tại Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam Trần Hậu Khang đã đến thăm và tặng quà cho 9 Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

    (ĐSPL) - Sau buổi truyền đạt những kiến thức cơ bản về cách chẩn đoán và điều trị các bệnh về da, bệnh lây truyền qua đường tình dục, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam Trần Hậu Khang đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

    Nhân dịp tháng tri ân các gia đình chính sách và kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), từ ngày 17- 19/7, tại Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh, Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hậu Khang, Phó Chủ Tịch Hội Da liễu Châu Á Thái Bình Dương, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, nguyên Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, một người con của quê hương Hà Tĩnh đã có buổi tập huấn trực tiếp với các học viên.

    Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam Trần Hậu Khang trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân.

    Tại buổi tập huấn, 38 học viên gồm 16 bác sĩ và 22 y sĩ ở Hà Tĩnh hiện đang làm công tác chuyên khoa Da liễu tuyến tỉnh và huyện được GS.TS Trần Hậu Khangtruyền đạt những kiến thức cơ bản về cách phát hiện, chẩn đoán điều trị các bệnh da liễu; chiến lược quản lý bệnh da, bệnh lây truyền qua đường tình dục và cập nhật các kiến thức điều trị các bệnh da thông thường: ghẻ, chốc lở, nấm da đùi... Đồng thời, giáo sư đã khám hội chẩn với các bác sĩ cho gần 200 bệnh nhân mắc các bệnh da liễu.

    Qua buổi thăm khám, giáo sư khuyến cáo, khi phát hiện có dấu hiệu bị mắc các bệnh da liễu, bệnh nhân hãy đến đúng các cơ sở chuyên khoa da liễu để được tư vấn, khám và điều trị đúng thuốc, đúng phác đồ, tránh tình trạng bệnh nhân tự ý dùng thuốc và đến các cơ sở không phải chuyên khoa da liễu để xảy ra các biến chứng không mong muốn như nhiều bệnh nhân hiện nay ở Hà Tĩnh.

    Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam Trần Hậu Khang cùng Ban Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo Trung tâm Da liễu tỉnh đến thăm và tặng quà cho 9 Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn Huyện Thạch Hà.

    Trong ngày 19/7, sau khi kết thúc hoạt động đào tạo và khám hội chẩn cho bệnh nhân, giáo sư cùng Ban Giám đốc Sở Y tế và lãnh đạo Trung tâm Da liễu tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 9 Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn huyện Thạch Hà nhân dịp tháng tri ân gia đình chính sách và kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và túi quà.

    Danh sách các Mẹ Việt Nam Anh Hùng được nhận quà tri ân của GS.TS Trần Hậu Khang, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam.

    1. Nguyễn Thị Cung 98 tuổi , thôn Nam Giang, xã Thạch Long

    2. Trần Thị Diệu, 94 tuổi, xóm 2 thôn Đông Châu, xã Thạch Ngọc

    3. Trần Thị Tám, 95 xãThạch Tiến

    4. Nguyễn Thị Chăn, 96 tuổi, thôn Việt Yên, xã Nam Hương

    Công an huyện Thạch hà nhận giúp đỡ 1 tháng 400 ngàn. 2 người con Trai và 1 con rể hy sinh

    5. Nguyễn thị Tốn, 86 tuổi , thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh

    6. Lê Thị Em , 95 tuổi, thôn Vĩnh An , xã Thạch vĩnh

    7. Nguyễn Thị Đài , 90 tuổi thôn Vĩnh An, xãThạch Vĩnh

    8. Nguyễn Thị Bốn 90 tuổi thôn Vĩnh An, xã Thạch Vĩnh 6 con , 4 trai, 2 gái, 2 con trai hy sinh



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hoi-da-lieu-viet-nam-tri-an-me-viet-nam-anh-hung-a102703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.