+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam chúc mừng báo ĐS&PL nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19/6, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cùng lãnh đạo Hội đã đến chúc mừng báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

    Ngày 19/6, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam cùng lãnh đạo Hội đã đến chúc mừng báo ĐS&PL, báo điện tử Người Đưa Tin nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019).

    Lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam tặng hoa chúc mừng tập thể Ban Biên tập cùng phóng viên, biên tập viên, cán bộ của báo Đời sống & Pháp luật - báo điện tử Người Đưa Tin (Ảnh: Hữu Thắng).

    Theo đó, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền cùng với GS. Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam và Phó Chánh văn phòng Trung ương Hội Luật gia Việt Nam Vũ Thế Lân đã đến thăm, chúc mừng báo Đời sống & Pháp luật (ĐS&PL) - báo điện tử Người Đưa Tin.

    Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin trong thời gian qua.

    “Qua quá trình theo dõi, chúng tôi thấy cán bộ, nhân viên trong toàn tòa soạn đều rất nỗ lực, đoàn kết, vượt qua mọi thách thức, khó khăn để đạt được những kết quả tốt!".

    "Tôi mong rằng, trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, vào tháng 9 tới đây sẽ diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội luật gia Việt Nam lần thứ XIII, mong rằng, báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin chung tay cùng với Hội Luật gia Việt Nam tuyên truyền đưa vị thế ngày càng được nâng cao của Hội Luật gia, được toàn xã hội ghi nhận, góp phần vào thành công của Đại hội”, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam nhấn mạnh.

    Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin (Ảnh: Hữu Thắng). 

    TS. Nguyễn Văn Quyền gửi lời chúc tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, giúp cho tiếng nói của Hội Luật gia trong xã hội cũng như đối với Đảng, Nhà nước được nâng lên vị thế nhất định.

    Cũng tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Lê Minh Tâm cho rằng: “Báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin đã theo sát được những thay đổi về tình hình thực tế đặt ra với báo chí trong suốt thời gian qua. Tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo có truyền thống mạnh dạn trong suy nghĩ và đổi mới, hay nói cách khác là dám nghĩ, dám làm. Đến nay, Báo cũng đạt được những thành công. Dưới sự tác động mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0, nhiều yêu cầu mới được đặt ra với báo chí nói chung, tập thể Báo đã vượt qua khó khăn, thách thức để gặt hái thành quả. Tôi mong các đồng chí tiếp tục tô đậm truyền thống đáng quý đó!”.

    Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Lê Minh Tâm phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: Hữu Thắng).

    Thay mặt Ban Biên tập báo ĐS&PL - báo điện tử Người Đưa Tin, cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo, Tổng Biên tập - Nhà báo Nguyễn Tiến Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam luôn dành sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của tờ báo.

    “Ban Biên tập báo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp thu, quán triệt các ý kiến vừa chân thành, vừa rất sát thực đối với quá trình hoạt động của tờ báo, sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam. Trong thời gian tới, tập thể Báo sẽ tiếp tục nỗ lực hơn, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình, tiếp tục bứt phá trước những thách thức và cơ hội mới!”, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh nói.

    Nguyễn Hường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hoi-luat-gia-viet-nam-chuc-mung-bao-dspl-nhan-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-a280410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan