+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia rút lại quyết định từ chức

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được lời động viên từ Thủ tướng Hun Sen, ông Sao Sokha đã quyết định rút lại nguyện vọng xin từ chức Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia.

    Ngày 8/5, trang Facebook chính thức của Liên đoàn Bóng đá Campuchia (FFC) đã đăng tải bức thư của ông Sao Sokha sau cuộc điện đàm với Thủ tướng Hun Sen. Theo đó, ông Sao Sokha xác nhận sẽ tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia.

    “Tôi trân trọng lời kêu gọi của Thủ tướng Hun Sen cùng tất cả người yêu bóng đá ở Campuchia, cũng như Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao, các nhà tài trợ, giới truyền thông và tất cả bạn bè quốc tế để tiếp tục lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Campuchia.

    Để đáp lại sự tin tưởng của Thủ tướng Hun Sen và những người yêu bóng đá Campuchia, tôi xin kêu gọi Liên đoàn Bóng đá Campuchia, các quan chức, nhân viên, huấn luyện viên, trọng tài, cầu thủ của Campuchia tiếp tục nỗ lực cải thiện trên mọi lĩnh vực để bóng đá nước nhà có những bước tiến mới”, ông Sao Sokha viết.

    sep lon campuchia quay xe lai quyet dinh khong tu chuc vi sea games dspl
    Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia rút lại quyết định từ chức.

    Mục tiêu của U22 Campuchia tại SEA Games 32 là ít nhất phải có được huy chương. Chính vì thế ông Sao Sokha từng tuyên bố sẽ từ chức nếu như "những chiến binh Angkor" bị loại sớm ở bán kết. Lời khẳng định của Sao Sokha đến sau khi U22 Campuchia có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

    Tuy nhiên đến lượt trận thứ 3 gặp U22 Myanmar, U22 Campuchia lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Đối diện với nguy cơ lớn bị loại khỏi SEA Games 32, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Campuchia, Sao Sokha đã quyết định từ chức theo đúng lời hứa.

    Trước tình hình đó, Thủ tướng Campuchia, Hun Sen đã điện đàm phán với người đứng đầu Liên đoàn bóng đá nước này và kêu gọi ông Sao Sokha ở lại.

    "Với tư cách Thủ tướng, tôi kêu gọi Tướng Sokha tiếp tục công việc chủ tịch. Đây không phải quan điểm cá nhân của tôi, mà là quyết định chung của Chính phủ Campuchia, theo nguyện vọng của người hâm mộ bóng đá", ông Hun Sen nói.

    Thủ tướng Hun Sen nhấn mạnh kể từ khi tướng Sao Sokha đảm nhận vai trò Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Campuchia, bóng đá nước này đã có sự phát triển ổn định, mặc dù chưa gặt hái được thành công. Thủ tướng Campuchia đánh giá bóng đá Campuchia ở vị thế khác hoàn toàn so với trước đây.

    Ông Sokha có hàm Tướng trong quân đội Campuchia, cũng đang giữ chức Phó Tổng tư lệnh Quân đội Hoàng gia và Tư lệnh lực lượng hiến binh Campuchia. Ông làm chủ tịch Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Campuchia từ năm 2007.

    Trong lượt đấu cuối bảng A môn bóng đá nam, U22 Campuchia buộc phải thắng đội đầu bảng Indonesia và hy vọng Myanmar sảy chân trước Philippines mới mong có hy vọng đi tiếp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-lien-doan-bong-da-campuchia-rut-lai-quyet-dinh-tu-chuc-a574745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan