+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Miss Grand International tiết lộ doanh thu của Hoa hậu Thùy Tiên

    ĐS&PL Chủ tịch Miss Grand International - tiết lộ Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD (47-71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ hoa hậu.

    Ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông tin, chiều 5/10, dàn thí sinh năm nay đã dự lễ trao sash, lắng nghe Hoa hậu Thùy Tiên và Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil chia sẻ.

    Tại đây, ông Nawat tiết lộ Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD trong nhiệm kỳ hoa hậu. Thu nhập của cô đến từ việc dự sự kiện, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong nước và quốc tế.

    Người đứng đầu tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế kỳ vọng người kế nhiệm đạt được thành quả như Thùy Tiên.

    mr nawat lan dau tiet lo doanh thu cua mgi thuy tien spl
    Thùy Tiên bên ông Nawat Itsaragrisil. Ảnh: MGI

    Thời điểm Thùy Tiên mới đăng quang, một số khán giả quốc tế bình luận cô không đủ xinh đẹp trở thành hoa hậu. Khi ấy, ông Nawat đã lên tiếng bênh vực người đẹp 24 tuổi, kêu gọi mọi người tôn trọng nét đẹp riêng của các thí sinh.

    Ông Nawat rằng người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp vốn quen thuộc những hoa hậu mang nét đẹp bốc lửa, đậm chất Latin nên đánh giá sắc vóc Thùy Tiên thiếu khách quan. Suốt cuộc thi, mỹ nhân Việt Nam nổi bật với vẻ rạng rỡ, cuốn hút người đối diện.

    "Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat chia sẻ.

    Trong phần final walk trên cương vị Miss Grand Vietnam 2021 (MGVN) mới đây, Thùy Tiên gây xúc động khi bày tỏ lý do nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ suốt 301 ngày. “Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, Tiên đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam Tiên muốn mang đến thế giới".

    mr nawat lan dau tiet lo doanh thu cua mgi thuy tien spl 2
    Ông Nawat Itsaragrisil, Hoa hậu Thùy Tiên cùng các thí sinh trong buổi lễ trao sash.

    Sau gần 10 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên chuẩn bị trao vương miện cho người kế nhiệm trong cuộc thi đang diễn ra ở Indonesia. Chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức ngày 25/10.

    Đại diện Việt Nam năm nay đến với cuộc thi là Đoàn Thiên Ân - cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Miss Grand International, chân dài đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, kiến thức cũng như khả năng nói tiếng Anh tốt.

    Đoàn Thiên Ân được kì vọng sẽ làm nên chuyện và viết tiếp lịch sử tự hào nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-miss-grand-international-tiet-lo-doanh-thu-cua-hoa-hau-thuy-tien-a553371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan