+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Miss Universe gọi H'Hen Niê là 'Á hậu 3'

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Paula Shugart - chủ tịch Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) thu hút sự chú ý khi bất ngờ tuyên bố Hoa hậu H'Hen Niê là Á hậu 3 Miss Universe 2018.

    Trong một sự kiện liên quan đến Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), bà Paula Shugart - chủ tịch quyền lực của tổ chức này nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê và chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của cô.

    Bà Paula kể: "Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một cô gái xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống ở làng cô ấy, các bé gái từ độ tuổi 13-14 phải kết hôn. Nhưng cô ấy đã phản đối lại gia đình mình và nói: "Không, con cần phải học". Cô ấy sử dụng các cuộc thi như công cuộc để học tập. Cuối cùng cô ấy đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

    Ngoài ra, Chủ tịch Miss Universe khen ngợi về tấm lòng nhân hậu của người đẹp Ê-đê khi cô đã dùng số toàn bộ tiền thưởng cho hoạt động từ thiện như xây thư viện, giáo dục trẻ em gái ở vùng quê mình... Bà còn gây bất ngờ khi nói về H'Hen Niê: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018".

    chu tich miss universe goi h hen nie la a hau 3 2
    Đại diện Việt Nam H'Hen Niê từng lọt Top 5 Miss Universe 2018. Ảnh: Missosology.

    Chia sẻ của Paula Shugart khiến người hâm mộ xôn xao, vui mừng. Khán giả tin rằng điều này mang ý nghĩa lớn cho không chỉ H'Hen Niê, mà còn cả lĩnh vực sắc đẹp Việt nói chung. Bởi sau gần 2 thập kỷ cử thí sinh dự thi quốc tế, Việt Nam cuối cùng đã có danh hiệu Á hậu Hoàn vũ.

    Trở lại mùa giải Miss Universe 2018, H'Hen Niê và đại diện Puerto Rico đều dừng chân ở top 5 chung cuộc. Format của cuộc thi không chọn Á hậu 3 và Á hậu 4, vì thế khán giả tiếc nuối và thắc mắc người đẹp Việt ở vị trí nào trong top 5.

    Thành tích của H'Hen Niê là bước ngoặt của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Hình ảnh cô gái da nâu, tóc tém, phong thái tự tin lọt vào top 5 đã thay đổi hoàn toàn những quan điểm về cái đẹp. Câu chuyện truyền cảm hứng của Hen được nhiều người nhớ và nhắc đến những năm sau này.

    chu tich miss universe goi h hen nie la a hau 3 1
    Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh: FBNV.

    Có thể nói, H'Hen Niê đã tạo ra hình ảnh, cái nhìn khác biệt về một thế hệ nhan sắc mới của Việt Nam, nhiều năng lượng, không ngại thử thách. Những phẩm chất, nội lực bên trong giúp người đẹp sinh năm 1992 chinh phục trái tim mọi người, truyền lửa cho các cô gái trẻ. 

    H'Hen Niê là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc Ê Đê và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô truyền cảm hứng với câu chuyện nỗ lực vươn lên, vượt ra khỏi số phận để đạt được thành công đáng tự hào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-miss-universe-goi-h-hen-nie-la-a-hau-3-a555448.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan