+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Miss World bác thông tin cuộc thi có chủ sở hữu mới

    ĐS&PL Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World đã lên tiếng phản bác trước những thông tin cho rằng cuộc thi có chủ sở hữu mới.

    Chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties cho biết bà Julia đã gửi thư tới các giám đốc quốc gia để dập tắt các thông tin sai sự thật. "Thông tin Miss World có chủ sở hữu mới là sai sự thật", chuyên trang khẳng định.

    Globalbeauties đồng thời đưa ra khuyến cáo: "Đừng nghe theo bất kỳ thông tin nào khác. Bà Julia Morley vẫn là chủ sở hữu hợp pháp, đồng thời là CEO chính thức của Miss World".

    chu tich hoa hau the gioi bac tin cuoc thi co chu moi dspl 21
    Bà Julia Morley đã gửi thư tới các giám đốc quốc gia để bác thông tin Miss World có chủ sở hữu mới.

    Trước đó, hồi tháng 11/2022, chuyên trang sắc đẹp Angelopedia đưa tin, doanh nhân người Anh gốc Nepal - Dipendra Gurung được công bố trở thành đồng chủ sở hữu của Miss World.

    Vào tháng 10 cùng năm, đương kim Miss World 2021 Karolina Bielawska được mời tới Anh để tham dự buổi tiệc gala dinner về vấn đề thay đổi khí hậu với sự tham dự của ông Dipendra Gurung và công ty của doanh nhân này.

    Tại đây, ông Dipendra Gurung được giới thiệu như là đồng sở hữu của Miss World và sẽ ra mắt với tư cách mới tại cuộc thi Miss World 2022.

    Ông Dipendra Gurung là doanh nhân người Anh gốc Nepal. Ông là chủ sở hữu của công ty Himalaya Jet và chuỗi rạp chiếu phim nổi tiếng thế giới Privé Luxury.

    313413443 506468961500230 3041971051450031033 n 14322
    Doanh nhân Dipendra Gurung và đương kim Miss World tại sự kiện. Ảnh: himalsanchar.

    Miss World (Hoa hậu Thế giới) lần đầu được tổ chức vào năm 1951 với vai trò là một phần của Festival of Britain nhằm đẩy mạnh niềm tự hào quốc gia và tạo sự chú ý trên thế giới.

    Từ năm 1972, ông Eric Morley cùng vợ - bà Julia Morley đảm nhiệm vị trí đồng Chủ tịch Miss World. Sau khi ông Eric Morley qua đời vào năm 2000, những cột mốc của Miss World gắn với tên tuổi của vợ ông.

    Ngay khi đảm nhận công việc, bà Julia Morley đã tạo ra sự thay đổi đầu tiên khi khởi động chương trình Beauty with a Purpose - Sắc đẹp song hành với sứ mệnh. Mỗi thí sinh Miss World mang đến cuộc thi một dự án thiện nguyện ở quê nhà nhằm tăng sự nhận thức của cộng đồng và gây quỹ.

    Hoa hậu thế giới 2023 sẽ diễn ra vào tháng 5 tại UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Hoa hậu Mai Phương. Missosology cho biết Hoa hậu thế giới 2023 sẽ nhận được giải thưởng 1 triệu USD - tương đương 23 tỷ đồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-miss-world-bac-thong-tin-cuoc-thi-co-chu-so-huu-moi-a566515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan