+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng năm mới BV Đại học Y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi quà và thiệp chúc mừng năm mới cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi quà và thiệp chúc mừng năm mới cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

    Món quà thể hiện sự quan tâm của Chủ tịch nước đến đời sống cũng như động viên tinh thần cán bộ nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhân dịp Tết đến xuân về, đồng thời là động lực tiếp sức cho toàn thể nhân viên y tế trong năm mới sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ cao quý chăm sóc sức khỏe nhân dân.

    Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, PGS.TS. Phạm Đức Huấn, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

    Ngoài hoạt động chuyên môn tốt, cán bộ nhân viên BV Đại học Y còn kết hợp với nhiều nhà hảo tâm thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

    Bệnh nhân và người nhà đều mong mỏi được về nhà đón tết, không khí trong Bệnh viện như trùng xuống ảm đạm hơn đối với những ca bệnh nặng không được ra viện, hơn thế nữa rất nhiều bệnh nhân còn có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Việc phải đón tết trong bệnh viện là điều không ai mong muốn, tuy nhiên nhằm làm giảm bớt phần nào nỗi lo lắng và động viên tinh thần, nhiều đơn vị hảo tâm đã đồng hành và hỗ trợ những phần quà có ý nghĩa đến với nhiều bệnh nhân nghèo tết này phải bám trụ điều trị tại bệnh viện.

    Trong các ngày 13 và 14/02/2018 (tức 28 và 29 Tết âm lịch) tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, nhiều tổ chức, nhà hảo tâm đã liên hệ phòng Công tác xã hội phối hợp làm các công tác thiện nguyện nhân dịp cuối năm.


    Bệnh viện ĐH Y phối hợp với các đơn vị đã trao 10 phần lì xì, mỗi phần 1.000.000 đồng cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại khoa Ngoại A, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, TT Tim mạch.

    Ngoài ra, 1 đơn vị cũng cam kết ngay sau Tết sẽ hỗ trợ một số ca phẫu thuật nặng, chi phí tốn kém, bệnh nhân khó khăn hoặc vùng sâu vùng xa.

    50 phần quà bao gồm bánh kẹo, mứt tết,… cũng được trao cho 50 bệnh nhân hiện đang phải điều trị tích cực và không có điều kiện về quê ăn tết.

    Trên khuôn mặt những bệnh nhân này và người nhà của họ, dường như không ai mong về cái tết, đôi mắt luôn trĩu nặng suy tư, chỉ mong sao bệnh tình tiến triển tốt thì mới mong đến sum họp gia đình. Nhận được các phần quà ý nghĩa nhân dịp này cùng với nhiều lời chúc dành cho sức khỏe của Đoàn thiện nguyện, trong ánh mắt họ như nhen lên niềm xúc động và tia hy vọng về tương lai gần sẽ sớm bình phục và ra viện.

    Nam Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-nuoc-tran-dai-quang-chuc-mung-nam-moi-bv-dai-hoc-y-a219862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan