+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch quận 1: "Anh Đoàn Ngọc Hải không cô đơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chúng tôi biết áp lực đối với anh Đoàn Ngọc Hải khi thi hành nhiệm vụ là rất lớn. Nhưng anh Hải không cô đơn, xung quanh anh Hải là một tập thể đoàn kết ủng hộ anh chấn

    “Chúng tôi biết áp lực đối với anh Đoàn Ngọc Hải khi thi hành nhiệm vụ là rất lớn. Nhưng anh Hải không cô đơn, xung quanh anh Hải là một tập thể đoàn kết ủng hộ anh chấn chỉnh trật tự đô thị", ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận 1 khẳng định.

    Theo tin tức báo VnExpress, trưa ngày 14/3, Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM) Trần Thế Thuận đi thị sát một số tuyến đường ở phường Cầu Ông Lãnh về tình trạng lấn chiếm vỉa hè sau đợt ra quân lập lại trật tự đô thị thời gian qua.

    Ông Thuận cho hay, việc chấn chỉnh vỉa hè, lòng đường chỉ là bước ban đầu, về lâu dài là phải giữ gìn sự ổn định đó. Do đó, việc tuyên truyền và tổ chức lại cuộc sống của người dân buôn bán là rất quan trọng. Quận 1 sẽ giao trách nhiệm cụ thể trong việc lập lại trật tự vỉa hẻ. Các tuyến đường thuộc địa bàn nào sẽ giao cho phường đó quản lý.

    Chủ tịch quận 1: "Anh Đoàn Ngọc Hải không cô đơn". Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí cũng đưa tin, tại buổi làm việc, ông Thuận cho biết, một số tuyến đường quan trọng sẽ do lãnh đạo quận phụ trách- trực tiếp là Phó Chủ tịch Đoàn Ngọc Hải. Cán bộ phụ trách phải đi gặp gỡ, đối thoại nhiều hơn với bà con để lắng nghe dân, đồng thời tạo được sự đồng thuận từ người dân. Phải có sự đoàn kết về ý chí và hành động từ quận đến các phương, người dân.

    “Chúng tôi biết áp lực đối với anh Đoàn Ngọc Hải khi thi hành nhiệm vụ là rất lớn. Nhưng anh Hải không cô đơn, xung quanh anh Hải là một tập thể đoàn kết ủng hộ anh chấn chỉnh trật tự đô thị. Còn vấn đề tổ chức lại cuộc sống, chúng tôi tiếp tục vận động bà con, giữ được lâu dài là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị”, báo Dân Trí dẫn lời Chủ tịch UBND quận 1 khẳng định.

    Trước đó, vào ngày 11/3, trong hội nghị quán triệt, thực hiện công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn TP. HCM, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho rằng, việc Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Đoàn Ngọc Hải dẹp vỉa hè trong thời gian qua tất nhiên phải được sự đồng ý của Bí thư, Chủ tịch Q. 1. Tuy nhiên, Bí thư, Chủ tịch quận 1 cũng phải có mặt để động viên anh em và nếu có sai sót gì thì chấn chỉnh ngay.

    [poll3]1653[/poll3]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-quan-1-anh-doan-ngoc-hai-khong-co-don-a184114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan