+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri với lực lượng vũ trang Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 9/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các đại biểu quốc hội tỉnh Hà Tĩnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các lực lượng quân sự, công an, bộ đội biên phòng và Hải quan tỉnh Hà Tĩnh.
    (ĐSPL) - Ngày 9/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và các đại biểu quốc hội tỉnh Hà Tĩnh đã có buổi tiếp xúc cử tri các lực lượng quân sự, công an, bộ đội biên phòng và Hải quan tỉnh Hà Tĩnh.
    Tham gia buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Kim Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc Hội, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Trần Nam Hồng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Lê Thành Long, Phó bí thư tỉnh ủy, Lê Đình Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh.
    Mở đầu buổi tiếp xúc, ông Trần Tiến Dũng, Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Hà Tĩnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa 13 và các hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh bên lề kỳ họp. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã nghe báo cáo về kết quả hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh Hà Tĩnh trong năm 2014 và mục tiêu nhiệm vụ 2015.
    Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri với lực lượng vũ trang Hà Tĩnh
    Đại biểu tiếp xúc cử tri
    Trước các báo cáo, cử tri lực lượng công an, quân sự, bộ đội biên phòng và hải quan tỉnh Hà Tĩnh đã bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao kết quả của kỳ họp và hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh. Nhiều cử tri cho rằng trong gần 40 ngày diễn ra kỳ họp, Quốc hội đã xem xét, thông qua nhiều dự án luật, đặc biệt là luật sỹ quan quân đội nhân dân và luật công an nhân dân đã giúp cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang yên tâm, tin tưởng, tiếp tục công hiến cho sự nghiệp xây dựng bảo vệ tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự.
    Bên cạnh đó, cử tri lực lượng công an, quân sự, biên phòng, hải quan tỉnh Hà Tĩnh cũng đề nghị quốc hội tiếp tục quan tâm, xem xét  tăng nguồn kinh phí cho hoạt động quốc phòng an ninh, đầu tư xây dựng các đồn trạm biên phòng, cần có chính sách đào tạo đội ngũ quân y để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho bộ đội, vừa phục vụ nhân dân.
    Cử tri các lực lượng vũ trang cũng đề nghị quốc hội, chính phủ tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống đường tuần tra biên giới, đầu tư mua sắm các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động bảo đảm an ninh quốc phòng, bổ sung biên chế cho các lực lượng.
    Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri với lực lượng vũ trang Hà Tĩnh
    Đại biểu Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh tham gia ý kiến
    Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang, hải quan tỉnh nhà. Chủ tịch Quốc hội khẳng định, xây dựng lực lượng vũ trang đảm bảo chính quy, tinh nhuệ, hiện đại luôn là yêu cầu số 1, nhất là khi tình hình quốc tế, khu vực đang có nhiều diễn biến phức tạp, thì việc xây dựng các lực lượng vũ trang đủ mạnh càng có ý nghĩa hết sức quan trọng.
    Lực lượng vũ trang của chúng ta đều từ nhân dân mà ra, vì vậy phải vì nhân dân mà phục vụ, phải xây dựng được thế trận lòng dân vững chắc, dù ở bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào các lực lượng vũ trang cũng phải hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự quan tâm của Đảng nhà nước, sự tin yêu mến phục của nhân dân.
    Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri với lực lượng vũ trang Hà Tĩnh
    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri
    Về hoạt động quốc phòng an ninh, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng khẳng định, công tác phòng phải luôn được đặt lên hàng đầu, phòng được, dự báo dự tính chính xác thì sẽ đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ. Chủ tịch Quốc hội yêu cầu các lực lượng vũ trang tỉnh nhà phải chủ động trong mọi tình huống, tuyệt đối không được lơ là chủ quan, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tạo sự ổn định, giúp tỉnh nhà đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế xã hội.
    Chủ tịch Quốc hội tiếp xúc cử tri với lực lượng vũ trang Hà Tĩnh
    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lực lượng vũ trang tỉnh Hà Tĩnh
    Với đà phát triển hiện nay, Hà Tĩnh sẽ còn tiến nhanh, tiến mạnh và vững chắc trong thời gian tới. Điều này cũng đặt ra trách nhiệm ngày càng  lớn hơn cho các lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Để cùng tỉnh thực hiện nhiệm phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh chính trị các lực lượng vũ trang phải không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tin tưởng với truyền thống anh hùng, lực lượng vũ trang, Hà Tĩnh sẽ luôn hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-quoc-hoi-tiep-xuc-cu-tri-voi-luc-luong-vu-trang-ha-tinh-a73327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan