Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup gửi thư chúc Tết Xuân Tân Sửu 2021 tới đối tác, nhân viên


Thứ 2, 01/02/2021 | 09:30


Nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup - ông Trương Anh đã gửi lời chúc tết đến toàn thể đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và tập thể...

Nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup - ông Trương Anh đã gửi lời chúc tết đến toàn thể đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và tập thể cán bộ, công nhân viên của tập đoàn.

Kính gửi: Quý đối tác, quý khách hàng, quý nhà đầu tư  và toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn VsetGroup.

Những cánh én bay về báo hiệu một mùa xuân nữa lại đến trên khắp mọi miền đất nước. Với sức trẻ, sức xuân, trên từng gương mặt, từng bàn tay, từng guồng máy, trên những công trường thi công cảnh quan, văn phòng, những phương tiện vận tải, công trình xây dựng,.., Tập đoàn VsetGroup vẫn luôn luôn nỗ lực không ngừng, vẫn hối hả, miệt mài, hăng say lao động khi xuân đã đến thật gần.

Bước sang năm mới 2021, Tập đoàn VsetGroup cũng bước vào mùa xuân của tuổi thứ 7. Vượt qua nhiều hành trình gian nan, vất vả, qua những thử thách, khó khăn, Tập đoàn VsetGroup đã từng bước phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu. Chúng tôi đã kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp để đưa Tập đoàn trở thành mái nhà chung ấm áp, tình nghĩa, gắn bó.

Khi mùa xuân gõ cửa từng nhà cũng đồng nghĩa với một chặng đường khó khăn vất vả và đầy thử thách của năm 2020 đã đi qua. Đội ngũ VsetGroup đã luôn đồng hành, cùng chia sẻ vui buồn, sự gian khó, vất vả, cùng đồng cam cộng khổ trên mọi “mặt trận” sản xuất kinh doanh – dịch vụ.

Mặc dù bối cảnh kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hết sức khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, nhưng VsetGroup tự hào vẫn đứng vững được trong hoàn cảnh khó khăn, với doanh thu hợp nhất năm 2020 với 410 tỷ đồng (đạt 85,58% kế hoạch năm 2019), lợi nhuận hợp nhất trước thuế 45 tỷ đồng (đạt 143,4% kế hoạch năm 2019).

Đây là kết quả đáng tự hào của tập thể VsetGroup. Đặc biệt, VsetGroup cũng không thể không nhắc đến sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của quý đối tác, quý khách hàng và quý nhà đầu tư trong suốt thời gian vừa qua.

Tôi xin trân trọng gửi đến quý đối tác, quý khách hàng, quý nhà đầu tư và tập thể cán bộ, công nhân viên tập đoàn lời cảm ơn chân thành và lời tri ân sâu sắc! Cảm ơn quý đối tác, quý khách hàng và quý nhà đầu tư luôn tin tưởng, dành tình yêu thương đến cho tập thể VsetGroup.

Cảm ơn đội ngũ cán bộ, công nhân viên tập đoàn đã luôn nỗ lực cống hiến lao động hết mình với 1000% để đạt kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Tôi biết các bạn đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ, luôn bền bỉ vì một VsetGroup phồn thịnh, hùng cường và lớn mạnh.

Thay mặt Ban Lãnh đạo tập đoàn, một lần nữa, tôi xin ghi nhận những đóng góp hết mình của các bạn và xin ghi lòng tạc dạ những cống hiến quý báu này.

Xin cảm ơn.

Trân trọng.

Chủ tịch Tập đoàn VsetGroup

Trương Anh

Tập đoàn VsetGroup được thành lập vào năm 2014 do Chủ tịch Trương Anh sáng lập và điều hành. Tiền thân là Công ty CP Điện tử Viễn thông VsetCom. Đến nay đã trở thành một tập đoàn kinh tế phát triển kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Viễn Thông, Vận Tải, Xây dựng, Giải trí,...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-tap-doan-vsetgroup-gui-thu-chuc-tet-xuan-tan-suu-2021-toi-doi-tac-nhan-vien-a354682.html