+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch thị trấn bị tạm đình chỉ công tác vì để quán karaoke hoạt động trong lúc thực hiện cách ly xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch thị trấn Thọ Xuân bị tạm đình chỉ công tác do để một quán karaoke trên địa bàn hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.

    Chủ tịch thị trấn Thọ Xuân bị tạm đình chỉ công tác do để một quán karaoke trên địa bàn hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Các đối tượng tham gia hát karaoke tại quán Bảo Bảo. Ảnh: Infonet

    Ngày 9/4, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân, được Thường trực Huyện ủy thống nhất, căn cứ phân cấp quản lý cán bộ, thẩm quyền được giao, ông Lê Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Ngô Văn Hùng, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân.

    Lý do ông Hùng bị tạm đình chỉ công tác là để làm rõ trách nhiệm và sai phạm của UBND thị trấn Thọ Xuân trong việc để quán karaoke Bảo Bảo (tiểu khu 1, thị trấn Thọ Xuân) hoạt động trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Theo đó, ông Hùng bị tạm đình chỉ công tác 07 ngày, bắt đầu từ ngày 9/4. Trong thời gian bị tạm đình chỉ công tác, Chủ tịch UBND thị trấn Thọ Xuân có trách nhiệm bàn giao lại các nhiệm vụ cho Phó Chủ tịch UBND thị trấn thực hiện.

    Trước đó, vào tối 6/4, Công an huyện Thọ Xuân phát hiện 9 đối tượng (5 nam, 4 nữ) đang tập trung hát karaoke và có dấu hiệu sử dụng ma túy tại quán Bảo Bảo.

    Ngoài ra, cùng thời điểm này có 10 người khác đang chuẩn bị vào phòng hát, cũng bị lực lượng Công an lập biên bản, yêu cầu các đối tượng về trụ sở công an giải quyết.

    Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 8 đối tượng dương tính với chất ma túy.

    Cùng việc đấu tranh với hành vi sử dụng ma túy đối với các thanh niên liên quan, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, tham mưu Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân xử lý vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke Bảo Bảo cùng 18 trường hợp có hành vi vi phạm, tổng số tiền 190 triệu đồng vì không chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19, vi phạm Luật Phòng, chống các bệnh truyền nhiễm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-thi-tran-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-vi-de-quan-karaoke-hoat-dong-trong-luc-thuc-hien-cach-ly-xa-hoi-a318934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan