+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch thị trấn ở Sơn La lên tiếng về việc thiếu nữ Mông treo cổ chết trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thiếu nữ Mông treo cổ tử vong tại nhà Chủ tịch thị trấn ở Sơn La, ông Lê Ngọc Lâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu D. không có biểu hiện gì khác

    Liên quan đến vụ thiếu nữ Mông treo cổ tử vong tại nhà Chủ tịch thị trấn ở Sơn La, ông Lê Ngọc Lâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu D. không có biểu hiện gì khác thường.

    Xác nhận với PV báo Dân Trí sáng 22/11, ông Lê Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND thị trấn Bắc Yên (huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La) cho biết, thiếu nữ tên D. (16 tuổi, dân tộc Mông, trú xã Tà Xua, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La) đã treo cổ tự tử trong nhà ông.

    Theo ông Lâm, vào khoảng 6h ngày 20/11, chị gái của D. lên tầng gọi cháu thì phát hiện D. đã treo cổ chết trong phòng nên hô hoán mọi người.

    "Khi biết tin tôi đã vô cùng sốc, không thể tưởng tượng sự việc lại xảy ra ở nhà mình", ông Lâm nói.

    Theo ông Lâm, bố của cháu D. trước đây thường hay ghé qua nhà hàng của gia đình ông ăn uống và có tâm sự với ông rằng, do nhà đông con, bố D. lại có tới 3 vợ, cháu D. học đến lớp 8 đang ở nhà nên ông muốn xin cho con xuống làm phụ giúp việc hàng quán, mức lương thế nào tùy chủ cửa hàng trả. 

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Sau đó, ông Lâm nhận cháu D. vào làm việc phụ giúp gia đình. Ông Lâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, D. không có biểu hiện gì khác thường về tâm lý, còn về chuyện tình cảm yêu đương của D. thì ông không nắm rõ.

    Vào buổi chiều 19/11, cha mẹ D. đến nhà ông Lâm và gọi điện cho D. nhưng cháu không về mà đi chơi với bạn bè. Đến 17h cùng ngày cha mẹ D. ra về còn gửi lại bánh cho con, ông không biết giữa D. và cha mẹ có mâu thuẫn gì không.

    "Hôm đó, sau khi gia đình dùng xong bữa tối, vợ chồng tôi bảo D. đi nghỉ ngơi trước. Đến sáng sớm hôm sau một người chị của D. đến gọi mới phát hiện cháu đã treo cổ trong phòng", ông Lâm thông tin thêm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý đưa tin, lãnh đạo huyện Bắc Yên cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, D. có mâu thuẫn với cha mẹ. Cô gái từng xin nghỉ làm thuê tại cửa hàng ăn để về nhà nhưng cha mẹ không đồng ý.

    Do bước đầu xác định không phải vụ án mạng nên thi thể thiếu nữ được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-thi-tran-o-son-la-len-tieng-ve-viec-thieu-nu-mong-treo-co-chet-trong-nha-a252278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan