+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã bị tung ảnh "nóng" với nữ cán bộ khẳng định bị bôi nhọ

    ĐS&PL Chủ tịch xã bị tung ảnh "nóng" với nữ cán bộ khẳng định những bức ảnh đang được lan truyền là ảnh ghép để bôi nhọ danh dự của mình.

    Chủ tịch xã bị tung ảnh "nóng" với nữ cán bộ khẳng định những bức ảnh đang được lan truyền là ảnh ghép để bôi nhọ danh dự của mình.

    Liên quan đến vụ việc lộ ảnh nhạy cảm của ông L.T.T (Chủ tịch xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với một nữ cán bộ văn phòng, báo Vietnamnet đưa tin, Thường trực huyện Như Xuân đã tổ chức cuộc họp khẩn.

    Cuộc họp có sự tham gia của Trưởng Ban tổ chức, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và 3 cán bộ chủ chốt của xã Thanh Xuân gồm bí thư, phó bí thư và ông L.T.T.

    Hình ảnh thân mật nghi là của ông T. và bà S. được đưa lên mạng xã hội. Ảnh: Infonet

    Tại cuộc họp, ông T. đã thừa nhận những hình ảnh được phát tán là hình ông và bà S. nữ cán bộ văn phòng xã. Tuy nhiên, ông T. cho rằng, khuôn mặt là của mình và bà S. và đã bị ghép, hậu cảnh thì không phải. Những hình ảnh này theo ông T. là ảnh ghép nhằm bôi nhọ danh dự và uy tín của mình.

    Trước đó trả lời báo Dân Trí, ông Trần Minh Dũng, Chánh văn phòng Huyện ủy Như Xuân cho biết. Thường trực Huyện ủy đã họp và giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vào cuộc khi Đảng viên có dấu hiệu vi phạm, báo cáo kết quả về Ban Thường vụ Huyện ủy.

    Ông Dũng cũng cho rằng, quan điểm của Thường trực Huyện ủy là sau khi kiểm tra dấu hiệu vi phạm xong, có kết quả kiểm tra sẽ xử lý nghiêm theo điều lệ Đảng. Sai đến đâu sẽ xử lý đến đó, không có dung túng bao che.

    Như tin tức đã đưa, chiều ngày 22/9, trên tài khoản Facebook “Thanh Thanh” có đăng tải 63 hình ảnh và 5 đoạn video clip liên quan đến ông L.T.T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân với bà Đ.T.S., nữ cán bộ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

    Sau khi được đăng tải, những hình ảnh "nóng" trên đã khiến dư luận xôn xao.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-bi-tung-anh-nong-voi-nu-can-bo-khang-dinh-bi-boi-nho-a203362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan