+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội tiếp tục bị đình chỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định gia hạn thời gian đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Hương Lâm do tham gia đánh bạc trong thời gian cách ly.

    Chủ tịch huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định gia hạn thời gian đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND xã Hương Lâm do tham gia đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội. 

    Ông Dũng cùng một số đối tượng đánh bài trong thời gian cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19. Ảnh: VietNamNet

    Sáng ngày 9/5, UBND huyện Hương Khê cho hay, Chủ tịch UBND huyện Lê Ngọc Huấn vừa ra quyết định gia hạn tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, người tham gia đánh bạc trong thời gian cách ly xã hội để phòng dịch Covid-19.

    Được biết, ông Dũng bị đình chỉ thêm 10 ngày, kể từ ngày 11/5 đến hết ngày 20/5. Lý do tiếp tục đình chỉ công tác với ông Dũng là để cơ quan chức năng làm rõ thêm nội dung liên quan tới vụ đánh bạc này.

    Như đã thông tin trước đó, ngày 20/4, một người dân đã chụp được hình ảnh ông Phạm Đại Dũng- Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang ngồi bên chiếu bạc với nhiều đối tượng khác trong lúc toàn tỉnh đang thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

    Những người này đánh bạc, sát phạt nhau bằng hình thức “giật liêng”. Trên chiếu bạc xuất hiện những tờ tiền có mệnh giá 50.000 và 100.000 đồng.

    Ngay trong tối 20/4, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dũng.

    Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn chỉ đạo lực lượng Công an vào cuộc điều tra vụ việc. Công an huyện Hương Khê đã triệu tập các đối tượng liên quan đến làm việc, lấy lời khai.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-o-ha-tinh-danh-bac-trong-thoi-gian-cach-ly-xa-hoi-tiep-tuc-bi-dinh-chi-a322733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan