+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những ngày qua, nhiều người dân xôn xao trước thông tin ông Thái Trĩ - Chủ tịch UBND xã uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng.
    (ĐSPL) - Những ngày qua, nhiều người dân ở xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, TT-Huế xôn xao trước thông tin ông Thái Trĩ (57 tuổi) -  Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng.
    Chủ tịch xã uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng
    Trụ sở UBND xã Phú Mỹ - nơi ông Trĩ đã từng làm việc.
    Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 29/3, người thân phát hiện ông Trĩ nằm bất động, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên vào kiểm tra thì phát hiện ông Trĩ nằm mê man, bên cạnh là chai thuốc trừ sâu chỉ còn vỏ chai.
    Ngay khi phát hiện, ông Trĩ được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế nhưng do thể trạng yếu cộng với việc uống một lượng lớn thuốc trừ sâu nên nạn nhân đã không qua khỏi. Đến tối ngày 31/3, ông Trĩ được người thân đưa về nhà lo hậu sự.
    Chủ tịch xã uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng
    Gia đình ông Trĩ đang chuẩn bị lo hậu sự.
    Trước khi tự tử, ông Trĩ có để lại cho gia đình một lá thư. Nội dung, nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ông Trĩ mắc bệnh trầm cảm lâu ngày, vợ mất, con cái đi làm ăn xa. Ông Trĩ nói rõ, mọi công việc ở UBND xã trong quá trình điều hành, đều hoàn thành nhiệm vụ, nội bộ không xảy ra mâu thuẫn gì.
    Trong thư để lại ông Trĩ còn khuyên răn con cái sống tốt, thương yêu nhau hơn và không cần nhờ cơ quan chức năng mổ xẻ khám nghiệm thi thể ông. Ngoài ra, ông có ghi lại một số khoản nợ mà ông cho người thân, bạn bè mượn chưa trả và phân chia tài sản cho 3 đứa con.
    Theo một số cán bộ xã Phú Mỹ, ông Trĩ làm Chủ tịch xã đã được gần 2 nhiệm kỳ. Ông Trĩ được đánh giá là người nghiêm túc trong công việc, sống hòa đồng cùng cấp dưới, được mọi người tín nhiệm.
    Những ngày gần đây ông Trĩ có nhiều biểu hiện mệt mỏi, uể oải vì thiếu ngủ khi làm việc. Nhiều lúc đi làm, ông Trĩ tới chỉ uống nước trà ở phòng khách, trưa lên nghỉ ở giường trong phòng riêng chứ không về nhà riêng.
    Hàng xóm ông Trĩ cho biết: “Hiện ông Trĩ sống với người con gái và cháu. Vợ ông đã chết vài năm trước vì bệnh hiểm nghèo. Ông sống hòa đồng, thân thiện, không mất lòng ai trong bà con xóm giềng. Xóm làng, người thân nhiều lần khuyên ông Trĩ xin nghỉ việc vài tháng để chữa trị, nhưng ông Trĩ chưa đi thì sự việc đáng tiếc xảy ra”.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    Đăng Hậu
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-uong-thuoc-doc-tu-tu-tai-nha-rieng-a27716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan