+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm tạp hóa kể lại phút khách khóc nấc, thú nhận chuyện sát hại vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ, Khoa tới tiệm tạp hóa hỏi mua bia rồi kể lại toàn bộ câu chuyện với chủ tiệm...

    Sau khi sát hại vợ, Khoa tới tiệm tạp hóa hỏi mua bia rồi kể lại toàn bộ câu chuyện với chủ tiệm...

    Vụ việc chồng sát hại vợ huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội khiến dư luận bàng hoàng.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình). Còn nạn nhân là chị T. (SN 1989) - vợ Khoa.

    Trao đổi trên báo chí, bà Nam* (50 tuổi, chủ tiệm tạp hóa ở gần đó) kể chiều 17/12, bà đang bán hàng thì thấy Khoa vào hỏi mua một chai bia lạnh để uống. Quan sát thấy người này có biểu hiện lạ, chủ quán sinh nghi là nghiện hoặc trộm cắp nên đề phòng.

    Lực lượng CAH Sóc Sơn kiểm tra hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: An ninh Thủ đô

    “Ngồi uống bia, cậu ấy rút điện thoại gọi cho một người nói chuyện. Tôi nghe lỏm được anh ta gây ra chuyện gì đó, được người ở đầu dây bên kia khuyên đi đầu thú. Khi tắt máy, tôi lại gần hỏi thì cậu ấy kể toàn bộ sự việc lỡ tay bóp cổ vợ chết”, bà Nam nói.

    Theo nữ chủ tiệm tạp hóa, Khoa vừa khóc, vừa kể lấy vợ hơn tuổi, nhà nghèo phải đi ở rể. Mỗi lần cãi nhau, vợ anh ta nói con trai không phải là con chung của hai vợ chồng, khiến Khoa bực tức.

    Khoa kể rằng đã biết vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Có lần anh này theo dõi, dùng điện thoại quay lại làm bằng chứng. Trước khi sự việc xảy ra, nghi phạm đi tìm người đàn ông phá vỡ hạnh phúc gia đình nhưng không gặp.

    Lúc về nhà, hai vợ chồng mâu thuẫn. Sẵn hơi men trong người, Khoa xông vào đánh, bóp cổ vợ rồi bỏ đi. Biết vợ tử vong, anh ta buồn rầu nói sẽ chết cùng vợ.

    “Hơn một giờ nói chuyện, tôi run sợ nhưng vẫn bình tĩnh khuyên Khoa không nên tìm đến cái chết. Tôi có cảm giác cậu ấy quá yêu vợ. Khi trấn tĩnh lại, cậu ấy bảo quay lên núi tìm chiếc điện thoại đã vứt trước đó làm bằng chứng rồi ra đầu thú. Chưa kịp thực hiện thì công an ập vào bắt giữ”, bà Nam kể.

    Trao đổi trên báo An ninh Thủ đô, Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CAH Sóc Sơn cho biết: “Từ khi đầu thú tại cơ quan điều tra, Khoa luôn tỏ ra ăn năn và cho rằng vì quá yêu vợ, ghen tuông mù quáng nên mới dẫn đến hành vi cuồng sát như vậy. Tuy nhiên, tội ác phải trả giá và cái giá phải trả của Khoa quá đắt bởi chỉ vì ghen tuông vô cớ, đối tượng đã cướp đi tính mạng của người vợ hàng ngày đầu gối tay ấp, người mẹ của đứa trẻ còn đang chập chững trước ngưỡng cửa cuộc đời”.

    *Tên nhân vật đã được thay đổi

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-tap-hoa-ke-lai-phut-khach-khoc-nac-thu-nhan-chuyen-sat-hai-vo-a213534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan