+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm vàng phản ứng cực nhanh khống chế tên cướp mang theo dao

    ĐS&PL Thấy tên cướp cầm dao chĩa vào mặt mình, chủ tiệm vàng không hề sợ hãi, cố gắng quật ngã anh ta, trong lúc người vợ chạy ra ngoài nhờ giúp đỡ.

    Theo thông tin được đăng tải, sư việc xảy ra vào ngày 6/7 vừa qua tại một tiệm vàng ở thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Camera an ninh cho thấy một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang vào trong tiệm vàng.

    Sau vài phút trao đổi với người bán, anh ta  bất ngờ rút con dao từ trong chiếc túi cầm tay ra và chĩa vào mặt chủ tiệm. Tuy bị bất ngờ nhưng chủ tiệm vàng nhanh chóng phản ứng lại, tóm lấy cổ tay tên cướp rồi đẩy anh ta ra phía ngoài cửa.

    chu-tiem-vang-phan-ung-cuc-nhanh-khong-che-ten-cuop-mang-theo-dao.mp4

    Trong lúc người chồng đang cố gắng khống chế và quật ngã tên cướp xuống đất, người vợ chạy ra ngoài hô hoán nhờ người giúp đỡ. Phát hiện sự việc, một người đàn ông cầm gậy chạy đến, đánh liên tiếp vào người tên cướp, còn một người khác giúp chủ tiệm vàng giằng lấy con dao.

    Nhờ được hai người giúp đỡ, chủ tiệm cuối cùng đã thành công lấy được con dao của tên cướp. Không lâu sau, cảnh sát địa phương đã đến hiện trường và đưa tên cướp đi. Chủ tiệm vàng bị thương do dao cứa vào nhưng không thiệt hại về tài sản.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại một cửa hàng tạp hóa ở Đông Hoản (Trung Quốc). Đoạn video kéo dài chưa đến 1 phút cho thấy một người đàn ông mặc áo xanh vào cửa hàng tạp hóa giả vờ mua đồ. Trong lúc ông chủ đang chăm chú tính tiền và cho đồ vào túi, người đàn ông kia đứng bấm điện thoại.

    Nhân lúc chủ cửa hàng mất cảnh giác, người đàn ông vung dao định uy hiếp để cướp đồ. Chẳng ngờ, ông chủ dụng cảm lao vào đấ tay đôi với tên cướp, khiến anh ta không kịp trở tay, bị tóm gọn trong vài giây. Được biết, cả hai người đều bị thương nhẹ sau cuộc vật lộn, được đưa đến một bệnh viện gần đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-vang-phan-ung-cuc-nhanh-khong-che-ten-cuop-mang-theo-dao-a544307.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan