+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm xăm hình Việt Cò tattoo ở Hải Dương dương tính SARS-CoV-2

    ĐS&PL Cơ quan chức năng TP.Hải Dương vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính SARS-CoV-2, là chủ tiệm xăm hình Việt Cò Tattoo có lịch sử tiếp xúc với khá nhiều người.
    chu tiem xam hinh viet co tattoo o hai duong duong tinh sars cov 2 dspl 1
    Chủ tiệm xăm hình Việt Cò tattoo ở Hải Dương dương tính SARS-CoV-2. Ảnh minh họa 

    Sáng 11/5, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP.Hải Dương cho biết, trường hợp này là anh N.V.V (SN 1991, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương).

    Theo kết quả điều tra dịch tễ, anh V. là F1 của bệnh nhân BN3182 (P.P.T, SN 2000, nữ tiếp viên quán karaoke New KTV Hải Phòng).

    Cụ thể, tối 3/5, T. cùng 1 người bạn tới tiệm của anh V. chơi. Lúc này anh V. và L. chuẩn bị về nhà anh V. ăn cơm nên nhờ PPT và bạn trông tiệm giúp.

    Tới khi anh V. và L. quay lại thì T. đã về trước, còn lại P.P.T.

    Đêm 3/5 đến rạng sáng 4/5, anh V. có xăm hình cho khách. Đến 8h30 ngày 4/5, anh V. cùng L. đi ăn đi ăn sáng trên đường Thanh Bình (TP.Hải Dương) có gặp 1 người bạn ngồi ăn cùng.

    Trưa anh V. tới nhà bạn chơi. Chiều cùng L. xăm hình cho khách tại tiệm (3 người), tất cả đều không đeo khẩu trang. Tối xăm cho 1 khách hàng và có 2 người bạn tới chơi.

    Ngày 5/5, anh V. đi dự đám cưới bạn ở 1 nhà hàng trên đường Thống Nhất (TP.Hải Dương), thời gian từ 11h đến 12h30 có tiếp xúc nhiều người. Có nhiều người đến mâm anh V. mời rượu, trong đó có cô dâu chú rể.

    Tối 5/5, khoảng 21h P.P.T cùng bạn trai lại qua tiệm anh V. chơi, lúc này trong quán có anh V., L. và anh N.Đ.H.. Đến 22h, P.P.T. cùng bạn ra về.

    Khoảng 8h30 ngày 6/5, anh V. cùng L. đi ăn sáng tại quán phở trên đường Nguyễn Văn Linh (TP.Hải Dương). Sau đó cả 2 vào chợ Tân Kim mua thực phẩm (không nhớ quầy hàng) rồi về nấu ăn. Trưa có 2 người bạn đến tiệm ăn cơm cùng.

    Chiều 6/5, có 1 người bạn đến cửa hàng chơi, anh V. có tiếp xúc và nói chuyện. Sau đó, anh V. đi xuống khu Đền Mẫu (phường Phạm Ngũ Lão) chơi với con gái, có tiếp xúc với mẹ vợ và con gái. Tối đi đón 2 người bạn rồi cho bạn mượn xe ô tô, còn mình và L. đi xe máy về nhà ăn cơm, có tiếp xúc mọi người trong gia đình.

    Ăn tối xong, anh V. và L. quay lại tiệm, xăm hình cho 1 vị khách. Sau đó lại có 3 người bạn tới cửa hàng chơi. Đến 22h, anh V. cùng 1 người bạn đi gặp chị M. ở đường Nguyễn Văn Linh nói chuyện khoảng 15 phút rồi về tiệm.

    Ngày 7/5 anh V. ở tiệm cả ngày, không tiếp xúc với ai.

    Sáng 8/5, anh V. ra lấy thịt bò ở 173 Nguyễn Thị Duệ (phường Thanh Bình), đeo khẩu trang, nhận thịt bò từ chủ quán xong đi ngay, không nói chuyện với ai.

    Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 TP.Hải Dương đã khẩn trương truy vết, xác định ít nhất 37 trường hợp tiếp xúc với anh V. Lấy mẫu xét nghiệm, áp dụng các biện pháp cách ly, phun khử trùng các địa điểm liên quan ca nghi nhiễm này.

    Liên quan các ca dương tính SARS-CoV-2 tại địa phương, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.Hải Dương yêu cầu những người tới 5 địa điểm sau liên hệ ngay với UBND xã, phường, trạm y tế gần nhất để được hướng dẫn:

    1. Cửa hàng xăm Việt Cò tatto, địa chỉ Kiot 02, đường Nguyễn Thị Duệ, khu 7, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương từ tối 3/5 đến 7/5.

    2. Quán bò cô Hoa cơ sở 2 ở đường Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình sáng 4/5.

    3. Phòng tập Dũng Gym trên đường Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình chiều 4/5.

    4. Quán phờ bò Trúc Sơn ở đường Nguyễn Văn Linh, phường Phạm Ngũ Lão, TP.Hải Dương vào khoảng 8h30 đế 9h ngày 6/5.

    5. Chợ Tân Kim thuộc phường Thanh Bình, TP.Hải Dương (một số cửa hàng thịt, tôm, rau, hoa quả) khoảng 9h ngày 6/5.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-xam-hinh-viet-co-tattoo-o-hai-duong-duong-tinh-sars-cov-2-a500181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Agribank hỗ trợ bệnh viện tuyến đầu phòng chống Covid-19

    Agribank hỗ trợ bệnh viện tuyến đầu phòng chống Covid-19

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với diễn biến hết sức phức tạp, mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm, thể hiện trách nhiệm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng chủ động ứng phó và phòng chống dịch bệnh hiệu quả, chiều ngày 10/5/2021, tại Hà Nội, Agribank trao kinh phí 02 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Bệnh viện K.