+Aa-
    Zalo

    Chủ và nhân viên nhà hàng Nari lột quần áo, quay video ép khách thanh toán tiền

    (ĐS&PL) - Chủ và nhân viên của nhà hàng Nari đã lột quần áo thực khách rồi quay video vì khách không chịu thanh toán hóa đơn "ăn gian".

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM, cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam năm người để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản.

    Những người này gồm Nguyễn Quang Lợi (quê Bình Phước), Lê Duy (ngụ Bình Thạnh), Nguyễn Tiền Luân (ngụ quận 5), Lê Thị Phương Trâm (chủ nhà hàng, ngụ quận 1) và Phan Thị Kim Xuyến (trú quận 7, tuổi từ 23 đến 27).

    Lê Thị Phương Trâm và 4 nhân viên bị Công an quận 1 bắt tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: Vnexpress

    Lê Thị Phương Trâm và 4 nhân viên bị Công an quận 1 bắt tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: Vnexpress

    Nhóm này là chủ và nhân viên của nhà hàng Nari (đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1).

    Theo hồ sơ, rạng sáng 17/4, anh Đ.P.D (53 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đến nhà hàng Nari một mình để uống bia.

    Khi đến nơi, anh được nhân viên tư vấn gói dịch vụ uống bia và karaoke giá 40 USD/giờ. Do từng dùng dịch vụ tại quán nên anh D. tin tưởng và đồng ý rồi lên lầu 1 vào phòng hát theo hướng dẫn của nhân viên.

    Tại đây, nữ nhân viên nhà hàng Nari đến cùng ngồi uống bia và trò chuyện (không ăn thức ăn). Sau đó, người này xuống gọi hai nhân viên phục vụ khác đi vào phòng và khui bia ra uống chung với anh D.

    Một lát sau, anh D. đi vệ sinh vào thì phát hiện có quá nhiều vỏ lon bia nên nghi ngờ số bia mà nhóm nhân viên nữ này uống để anh thanh toán nên mời các nhân viên ra khỏi phòng, chỉ để lại một nữ nhân viên.

    Đến 4h sáng, ông D. gọi tính tiền, nhân viên đưa hóa đơn tổng cộng hơn 10 triệu đồng gồm phí dịch vụ, VAT, bia, thức ăn. Ông này cho rằng bị tính nhiều loại phí không đúng với gói dịch vụ 40 USD/giờ đã chọn, nhà hàng đã mang lon bia rỗng ở nơi khác đến để tính tiền mình, nên không thanh toán. Cự cãi xảy ra, ông D. dọa gọi công an, bị nhiều nhân viên nhà hàng bao vây chửi bới, không cho ra ngoài.

    Được nhân viên thông báo, Trâm vào giải quyết, nói sẽ giảm hóa đơn xuống còn 9,5 triệu đồng. Ông D. không đồng ý, tiếp tục đòi "báo công an".

    Cơ quan điều tra xác định, 4 nhân viên nhà hàng sau đó đã xông đến đánh vào đầu, mặt, khống chế cởi quần áo ông D. Một người cầm điện thoại ghi hình, đe dọa sẽ "quăng lên mạng" nếu ông này không đưa tiền. Tiếp đó, họ đẩy ông D. ra ngoài đường trong tình trạng lõa thể, đóng cửa lại.

    Các nhân viên nhà hàng lấy thẻ tín dụng của ông D., quẹt thanh toán số tiền 9,5 triệu đồng rồi trả lại quần áo, buộc ký vào các hóa đơn thanh toán mới cho về. Nạn nhân sau đó đã đến công an trình báo, thông tin trên báo VnEpxress.

    Cơ quan điều tra đang làm rõ vai trò của một số người liên quan.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan